download Spreed  3.7.4

Spreed

  3.7.4

Download Spreed - Rèn kỹ năng đọc trên Chrome

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2021

Spreed là tiện ích của Google Chrome giúp bạn tăng tốc độ đọc khi lướt web lên gấp 2-3 lần nhờ khai thác công nghệ Rapid Serial Visual Presentation - hiển thị từ nhanh liên tục. Tải Spreed về máy nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng đọc của mình.


Spreed hoạt động khá đơn giản - ứng dụng hiển thị từ liên tục trên màn hình Chrome và không ngừng đổi sang từ mới; tuy nhiên, bạn có thể thay đổi tốc độ chạy từ cũng như số từ xuất hiện mỗi lần. Do tất cả các từ này đều xuất hiện ở cùng một vị trí, bạn dễ dàng đọc từ nhanh hơn nhiều.

Để tăng tốc chơi game, bạn có thể sử dụng công cụ Game Booster với khả năng hỗ trợ cả game Online hoặc Offline, giảm lag tối đa khi chơi game, đặc biệt Game Booster còn cho phép bạn chơi game ngay trên cả máy cấu hình yếu.

Mới đầu, chắc hẳn bạn sẽ thấy đôi chút khó khăn khi làm quen với kỹ thuật này trên Spreed, nhưng gợi ý nhỏ dành cho bạn là hãy thay đổi các giá trị WPM (hiển thị từ trên phút) xuống thấp một chút cho đến khi bạn thực sự quen với cách đọc mới này.

Spreed có khả năng tự động phát hiện đoạn văn bản tương ứng trên các trang web cũng như cho phép bạn chọn các khối văn bản bất kỳ muốn xem. Ngoài ra, văn bản từ các nguồn khác nhau cũng được nhập và đọc qua tiện ích này.

Để gõ tiếng Việt trên các ứng dụng văn bản hay trên trình duyệt, phần mềm VietKey được nhiều người lựa chọn, hỗ trợ hầu hết các bảng mã và kiểu gõ thông dụng nhất hiện nay từ TCVN3, Unicode, VNI, ABC... ngoài ra VietKey gõ dấu, lặp dấu, tối ưu hóa tính năng cho các phím Control và BackSpace...

Các tính năng chính của Spreed:

- Rèn luyện kỹ năng đọc sách nhanh.

- Cho phép thay đổi tốc độ chạy từ, số từ xuất hiện mỗi lần.

- Tự động phát hiện đoạn văn bản trên trang web.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spreed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spreed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Reading 5/5 Ứng dụng rèn luyện kỹ năng đọc nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm