download Sprinkle Islands Cho Android

Sprinkle Islands

 Cho Android

Download Sprinkle Islands - Game dập lửa vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Sprinkle Islands là tựa game khá thú vị khi bạn sẽ giúp dỡ những cư dân tại hòn đảo ở giữa đại dương xa xôi có tên là Titan giải thoát khỏi đám lửa đang đe dọa tính mạng của họ. Đây là phiên bản game mới với độ khó cao, có tổng cộng 48 màn chơi được chia đều trên 4 hòn đảo riêng biệt khác nhau. Cùng với nhiệm vụ dập tắt đám cháy bạn còn phải đối phó với con trùm canh giữ tại các hòn đảo.



Sprinkle Islands có nội dung khá thú vị: dập tắt ngọn lửa trước khi nó có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng và đe dọa tới tính mạng của những người dân trên đảo, bạn sẽ giải thoát cho họ với chiếc xe cứu hỏa đa năng của mình. Việc dập lửa sẽ rất phức tạp: có 48 màn chơi được chia đều trên 4 hòn đảo, đặc biệt trên mỗi hòn đảo đều có một con trùm canh giữ và bạn phải đánh bại nó nếu muốn tiếp tục chơi.

sprinkle islands

Download Sprinkle Islands, Game dập lửa vui nhộn

Sprinkle Islands đã được cải tiến một số đặc điểm như hiệu ứng nước, cơ chế điều khiển, những màn chơi mới hấp dẫn và đầy thử thách. Cách điều khiển tinh chế cho phép người chơi tập trung vào các nhiệm vụ, giải quyết các câu đố hại não, download phiên bản mới này còn pha những yếu tố vui nhộn và hài hước để giúp người chơi thư giãn.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai thì Angel Stone RPG là tựa game chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thú vị và bất ngờ, trong Angel Stone RPG, bạn sẽ nhập vai những thiên thần chống lại lũ ác quỹ dưới địa ngục để bảo vệ loài người.

Các tính năng chính của Sprinkle Islands:

- Game dập lửa, giải cứu hòn đảo

- Nhiều cấp độ, nhiều màn chơi

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú

- Các câu đố hại não

- Đối phó với con trùm đảo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Code game Liệt Hỏa VNG
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Liệt Hỏa VNG chính thức ra mắt người chơi Việt Nam vào 13h, ngày 2/11/2018, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những Code Liệt Hỏa VNG từ ban điều hành game thông qua những sự kiện hấp dẫn, code sẽ được chuyển vào hòm thư trong game.
  • Bản cập nhật Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường của Garena Free Fire có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire vừa cho ra mắt phiên bản mới cực hot mang tên Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường. Bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, tải game Garena Free Fire về máy để cảm nhận và tham gia nào.
  • Tả chú lính cứu hỏa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Được coi là người hùng thầm lặng trong bão lửa, những chiến sĩ cứu hỏa luôn là những con người dũng cảm nhất, gan dạ nhất góp phần vào việc giữ gìn bình yên cho cuộc sống, cùng tham khảo bài văn Tả chú lính cứu hỏa để hình dung rõ nét hơn về những con người anh dũng này.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Liệt Hỏa Như Ca - Game nhập vai chuyển thể đặc sắc của Perfect World
    Một sản phẩm mới tiếp theo của Perfect World - Liệt Hỏa Như Ca - đang được mong đợi trong giới game thủ yêu game nhập vai. Liệt Hỏa Như Ca là một game chuyển thể hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
  • Cách nhận Free skin Lính Cứu Hỏa Moren Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Rất nhiều sự thay đổi ở phiên bản cập nhật 1.31 Liên Quân Mobile lần này, chỉ với vài thủ thuật là game thủ đã có thể nhận Free skin Lính Cứu Hỏa Moren. Nếu bạn là fan hâm mộ của Liên Quân Mobile tì chắc hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn chơi đội hình Lửa trong ĐTCL mùa 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đấu Trường Chân Lý mùa 2 đang được cộng đồng game thủ Liên minh huyền thoại đánh giá cực kì cao với những thay đổi cực lớn về cả lối chơi và các Tộc Hệ cũng như các Nguyên Tố được thêm vào, tại Đấu Trường Chân Lý mùa 2, Hỏa Tộc hay Lửa đang là đội hình được rất nhiều người yêu thích nhờ độ đa dụng cũng như sức mạnh rất lớn. Cùng taimienphi tìm hiểu cách chơi đội hình Lửa trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2.
  • Full Code Avatars Saga mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thiên Thượng Hỏa Games là NPH mới nổi với hàng loạt các game hấp dẫn đứng đầu bảng xếp hạng như Realm of Heroes, Tam Quốc Chí Chiến Lược. Đầu năm 2023, họ lại tiếp tục với tựa game mobile nhập vai 3D Avatars Saga. Hiện tại, bạn đã có thể đăng ký tải trước game và nhận Code Avatars Saga miễn phí khi trò chơi ra mắt chính thức.
  • Full 6 Code Hoa và Kiếm mới nhất nhận Cánh Hư Không Phong Bạo, Ngọc Linh, KNB miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game Hoa và Kiếm mang đến cho bạn một thế giới đậm chất thần thoại với những cảnh quan tuyệt đẹp, bối cảnh rộng lớn. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình và thâm nhập giang hồ, ngăn chặn yêu ma bằng bộ Code Hoa và Kiếm mới nhất để dập tắt sự hỗn loạn, tái thiết lập thế giới mới.<
  • Dàn ý tả chú lính cứu hỏa
    Em đã từng nhìn thấy hình ảnh của những chú lính cứu hỏa ngoài đời hay qua phim ảnh chưa? Dựa vào những hiểu biết của mình cùng với việc tham khảo dàn ý tả chú lính cứu hỏa dưới đây, các em hãy hoàn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sprinkle Islands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sprinkle islands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sprinkle Islands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm