download SPSS Modeler

SPSS

 Modeler

Download SPSS - Phân tích, xử lý, tạo biểu đồ minh họa dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 24/07/2018

SPSS là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc phân tích và xử lý dữ liệu một cách hiệu quả. Thông qua SPSS, người dùng có thể tạo các biểu đồ minh họa dữ liệu trực quan từ các thông tin được thống kê. Ngoài ra chương trình còn cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng phân tích hữu ích khác, nhờ đó quá trình trình thu thập và xử lý dữ liệu của bạn trở nên dễ dàng hơn.


SPSS là một trong những phần mềm phần mềm phân tích dữ liệu khá hiệu quả,thường được sử dụng trong nghiên cứu xã hội đặc biệt là trong tâm lý học, tiếp thị và xã hội học. Nó được sử dụng bởi rất nhiều công ty khảo sát, chính phủ, các tổ chức tiếp thị và nghiên cứu nhằm dự đoán các xu hướng trong tương lại, từ đó rút ra được kinh nghiệm và xây dựng chiến lược phát triển.

Cũng dùng cho việc phân tích dữ liệu, tuy nhiên SAGA Portable lại chuyên về lĩnh vực địa lý, SAGA Portable mang đến cho người dùng hệ thống thông tin địa lý toàn diện nhất hỗ trợ xử lý và phân tích dữ liệu địa lý hiệu quả. Hơn nữa, SAGA Portable được phát triển là phiên bản di động nên người dùng có thể mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu bạn muốn.

spss phan tich xu ly du lieu

Download SPSS - Phân tích, xử lý, tạo biểu đồ minh họa dữ liệu

Phần mềm SPSS phân tích, xử lý dữ liệu được dùng trong việc xử lý các thông tin sơ cấp - thông tin được thu thập trực tiếp từ đối tượng nghiên cứu. Thông tin được xử lý là thông tin định lương (có ý nghĩa về mặt thống kê). SPSS là một hệ thống phần mềm thống kê toàn diện được thiết kế để thực hiện tất cả các bước trong quá trình phân tích thống kế từ những thống kê mô tả đến thống kê suy luận.

Thông qua SPSS, bạn có thể phân tích được thực trạng, tìm ra nhân tố ảnh hưởng, dự đoán được xu hướng xảy ra tiếp theo, giúp bạn đưa ra các quyết định một cách chính xác, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và cải thiện kết quả tốt hơn.

spss phan tich xu ly du lieu 2

Phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu

Nội dung của SPSS rất phong phú và đa dạng bao gồm từ việc thiết kế các bảng biểu và sơ đồ thống kê, tính toán các đặc trưng mẫu trong thống kê mô tả, đến một hệ thống đầy đủ các phương pháp thống kê phân tích. Chương trình có giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng bởi sử dụng chủ yếu các thao tác click chuột dựa trên các các công cụ (tool) mà rất ít dùng lệnh.

QI Macros for Excel cũng là tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc phân tích dữ liệu được khá nhiều người dùng sử dụng. Là một ứng dụng hỗ trợ trong Excel, QI Macros for Excel giúp bạn tạo ra nhiều loại biểu đồ trong Excel và khả năng phân tích dữ liệu hiệu quả, trợ giúp cho những người thường xuyên làm việc với Excel.

Các tính năng chính của SPSS:

- Nhập và làm sạch dữ liệu;

- Xử lý biến đổi và quản lý dữ liệu;

- Tóm tắt, tổng hợp dữ liệu và trình bày dưới các dạng biểu bảng, đồ thị, bản đồ;

- Phân tích dữ liệu, tính toán các tham số thống kê và diễn giải kết quả.


Liên kết tải về - [485.89 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SPSS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talend 3/5 Phần mềm phân tích và xử lý dữ liệu
  • SAGA Portable 3/5 Phân tích dữ liệu địa lý
  • Microsoft HDInsightDịch vụ phân tích dữ liệu mã nguồn mở
  • HadoopXử lý dữ liệu phân tán trên máy tính
  • FlinkCông cụ xử lý dữ liệu phân tán
  • KaggleThư viện lưu trữ và xử lý dữ liệu
  • StormQuản lý, phân tích dữ liệu theo luồng
  • PASTPhân tích, tính toán dữ liệu thống kê
  • Power BINền tảng phân tích và trực quan hóa dữ liệu
  • KNIME Analytics PlatformPhân tích, khai thác dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm