download Spy hidden camera Detector Cho iPhone

Spy hidden camera Detector

 Cho iPhone

Download Spy hidden camera Detector - Camera dò tìm gián điệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Spy hidden camera Detector là ứng dụng tuyệt vời cho việc tìm kiếm phát hiện các gián điệp và thiết bị bằng đồng hồ đo bức xạ hoặc phát hiện hiệu ứng hồng ngoại. Ứng dụng Spy hidden camera Detector có chức năng tự động phát hiện, khi có thiết bị nghe lén hoặc máy ảnh gián điệp, nó sẽ cảnh báo bằng âm thanh cho bạn.



Spy hidden camera Detector cung cấp hai phương pháo phát hiện các hình thức gián điệp như sau: Phát hiện hiệu ứng hồng ngoại và đồng hồ đo bức xạ. Về cơ bản, nó sẽ sử dụng cảm biến từ tính của điện thoại để tìm mọi hoạt động của máy ảnh xung quanh điện thoại của bạn. Chính vì thế việc sử dụng ứng dụng này trong hoạt động an ninh là cực kỳ cần thiết.

Download Spy hidden camera Detector, Camera dò tìm gián điệp

 

Glint Finder cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, sử dụng dụng phản chiếu retro của đèn flash máy ảnh để phát hiện gián điệp, Glint Finder là lý tưởng để dò tìm các vật thể bị khuất.

Spy hidden camera Detector có khả năng phát hiện tất cả các loại thiết bị gián điệp được ẩn giấu trong nhiều vị trí như tường, gương, gấu bông, sách, đồng hồ, bình hoa, khung ảnh, đồng hồ báo thức và nhiều vật dụng hàng ngày khác, sử dụng ứng dụng này, bạn dễ dàng phát hiện camera giấu kín tại bất kỳ đâu.

Các tính năng chính của Spy hidden camera Detector:

- Phát hiện thiết bị gián điệp

- Sử dụng cảm biến hồng ngoại

- Đồng hồ đo bức xạ

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spy hidden camera Detector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spy hidden camera detector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spy hidden camera Detector Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm