download Spybot Search and Destroy 2.4

Spybot Search and Destroy

 2.4

Download Spybot Search and Destroy - Tìm diệt virus và phần mềm độc hại

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2017

Spybot Search and Destroy là giải pháp phần mềm bảo mật hỗ trợ người dùng cập nhật các định nghĩa mới nhất về virus cũng như tìm và diệt virus xuất hiện trong máy tính. Tải Spybot Search and Destroy nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm có khả năng xử lý các thanh công cụ phiền phức hay sửa lỗi crash của trình duyệt.


Một trong những tính năng nổi bật nhất của Spybot Search and Destroy là khả năng xóa dấu vết sử dụng máy tính; nghĩa là chương trình loại bỏ hoàn toàn lịch sử duyệt web, lịch sử mở tập tin, chương trình và các cookies - nói tóm lại là tất cả các hoạt động của người dùng trong hệ điều hành Windows và các cài đặt cho trình duyệt web.

Nói đến tính năng diệt virus thì Avira Free AntiVirus với các tính năng vượt trội bao gồm: bộ lọc virus email, cảnh báo người dùng khi truy cập web có nội dung xấu, phần mềm độc hại, quét toàn bộ hệ thống máy tính bao gồm file, thư mục,... hiện được nhiều người tin dùng Avira hỗ trợ bảo vệ dữ liệu, bảo vệ máy tính hiệu quả.


Spybot Search and Destroy
Download Spybot Search and Destroy - Phần mềm Tìm diệt virus và phần mềm độc hại

Spybot Search and Destroy cung cấp cả chế độ đơn giản dành cho người mới sử dụng chương trình và chế độ nâng cao tích hợp nhiều công cụ và cài đặt bổ sung dành cho những ai có kiến thức chuyên sâu về máy tính. Lưu ý rằng phiên bản miễn phí của Spybot Search and Destroy không bao gồm chương trình quét virus, vì vậy người dùng sẽ cần chạy chương trình diệt virus song song.

Norton Internet Security đến từ nhà phát hành Norton cũng có nhiều chức năng tương tự, bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn được an toàn, đặc biệt là khi bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng, tín dụng, mua bán online, ngoài ra Norton Internet Security còn cảnh báo cho bạn trước những mối đe dọa tiềm ẩn từ Internet.

Các tính năng chính của Spybot Search and Destroy:

- Cập nhật định nghĩa về virus.

- Tìm và diệt virus máy tính.

- Xóa lịch sử duyệt web, mở tập tin, chương trình và cookies.

- Nhiều chế độ hỗ trợ.


Liên kết tải về - [ 44.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spybot Search and Destroy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spybot Search and Destroy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spybot search and destroy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spybot Search and Destroy 2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm