download Spyrix Personal Monitor  11.5.41

Spyrix Personal Monitor

  11.5.41

Download Spyrix Personal Monitor - Giám sát sử dụng máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/05/2022

Spyrix Personal Monitor có khả năng theo dõi hoạt động máy tính, để bạn xem những ai đã làm gì trên hệ thống, đã truy cập những website nào hay sử dụng phần mềm nào khi bạn vắng mặt. Phần mềm này sẽ gửi báo cáo chi tiết đến bạn xem thời gian và chi tiết các thao tác đã thực hiện, rất hữu ích khi cha mẹ sử dụng để giám sát con cái trong gia đình.


Spyrix Personal Monitor được đánh giá là ứng dụng với đầy đủ các chức năng cần thiết trong việc giám sát hoạt động người dùng máy tính, ghi chép và báo cáo lại tất cả những công việc mà ai đó đã thực hiện. Bên cạnh đó, Spyrix Personal Monitor còn là công cụ ngăn chặn rò rỉ thông tin cá nhân và bí mật kinh doanh rất hiệu quả, tránh tính trạng mất mát dữ liệu đáng tiếc cho các doanh nghiệp.


Spyrix Personal Monitor
Download Spyrix Personal Monitor - Phần mềm Giám sát sử dụng máy tính

 

Để giám sát hiệu quả hơn các hoạt động trực tuyến của người dùng, bạn có thể sử dụng phần mềm HomeGuard Activity Monitor với khả năng theo dõi chi tiết các hoạt động và gửi báo cáo đến quản trị. Ngoài ra HomeGuard Activity Monitor còn có khả năng lọc và chặn website có nội dung không lành mạnh.

Spyrix Personal Monitor còn chức năng gỡ bỏ cài đặt từ xa, ghi lại hoạt động của các ứng dụng chương trình trên máy tính, theo dõi mạng xã hội phổ biến, các phần mềm chat, giám sát công cụ tìm kiếm, theo dõi URL, giám sát người sử dụng tên miền, các ổ đĩa di động, kiểm soát máy in,...

System Surveillance Pro cũng là phần mềm giám sát máy tính được đánh giá cao từ người dùng với khả năng ghi lại chi tiết các hoạt động của chuột và bàn phím. Ngoài ra System Surveillance Pro còn chụp ảnh màn hình và gửi báo cáo qua email cho người theo dõi.

Spyrix Personal Monitor có khả năng giám sát máy tính từ xa thông qua một tài khoản an toàn và bảo mật. Bạn sẽ nhận được báo cáo về các tổ hợp phím đã sử dụng trên màn hình, ảnh chụp màn hình, chụp ảnh từ camera web của người dùng, ghi lại giọng nói từ microphone. Đặc biệt, phần mềm này hoạt động ở chế độ ẩn và không bị phát hiện bởi các phần mềm diệt virus.

Các tính năng chính của Spyrix Personal Monitor:

- Theo dõi, giám sát hoạt động máy tính

- Gửi báo cáo chi tiết hoạt động người dùng

- Theo dõi sử dụng phần mềm, ứng dụng

- Ngăn chặn việc rò rỉ dữ liệu kinh doanh

- Giám sát từ xa thông qua tài khoản an toàn


Liên kết tải về - [19.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spyrix Personal Monitor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spyrix Personal Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spyrix personal monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spyrix Personal Monitor 11.5.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sysmon 3/5 Theo dõi hoạt động máy tính, ghi lại sự kiện windows
  • Award Keylogger 3/5 Theo dõi hoạt động máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm