download Spyware Terminator 2015 3.0.0.101

Spyware Terminator

 2015 3.0.0.101

Download Spyware Terminator - Tìm và loại bỏ spyware hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

Spyware Terminator giúp bạn phát hiện các loại phần tử độc hại trên máy tính như spyware, adware, trojan, keylogger, hijacker trên trình duyệt. Phần mềm này cũng tích hợp các công cụ chống virus, bảo vệ máy tính và các dữ liệu quan trọng. Người dùng có thể lên lịch trình để quét máy tính, nâng cao khả năng bảo mật.


Spyware Terminator cung cấp chế độ quét máy tính tiên tiến, giúp tự động kiểm tra và phát hiện các phần tử độc hại trên ổ cứng, sau đó cách ly an toàn khỏi các dữ liệu máy tính. Bạn có thể quét toàn bộ hệ thống hoặc quét theo các mục được chỉ định. Để bảo vệ máy tính thường xuyên, bạn có thể lên lịch trình bảo vệ theo ngày, theo tuần hoặc theo giờ.

Spyware Terminator có khả năng tự động tải về và cài đặt các phiên bản mới của phần mềm. Công cụ Clam AntiVirus được bổ sung giúp người dùng loại bỏ virus cho hệ thống. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những tiện ích diệt virus như Avast Free Antivirus, Avira Free AntiVirus, Kaspersky AntiVirus, Norton Internet Security...

Các tính năng chính của Spyware Terminator:

- Quét máy tính, phát hiện phần mềm độc hại
- Tự động kiểm tra ổ cứng
- Quét theo lịch trình được thiết lập
- Tự động cập nhật phiên bản mới
 



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spyware Terminator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spyware terminator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spyware Terminator 2015 3.0.0.101


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm