download Sqlectron 1.38.0 alpha 2

Sqlectron

 1.38.0 alpha 2

Download Sqlectron - Quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu của PostgreSQL

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2022

Sqlectron là ứng dụng dành cho những ai muốn quản lý và chỉnh sửa các nội dung trong cơ sở dữ liệu của PostgreSQL, MySQL và Microsoft SQL Server, cũng như viết và thực thi các truy vấn. Sqlectron chú trọng tính đơn giản, không cung cấp quá nhiều tính năng nhưng vẫn đảm bảo được tính hữu ích, dễ sử dụng.


Sqlectron có ưu điểm là cài đặt nhanh (chỉ trong vài giây), tuy nhiên chỉ hỗ trợ ba loại cơ sở dữ liệu, bao gồm: PostgreSQL, MySQL và Microsoft SQL Server. Sau khi khởi chạy Sqlectron lần đầu tiên, bạn cần click nút "Add" và điền các thông tin bắt buộc để kết nối với cơ sở dữ liệu của mình. Sqlectron cho phép bạn kiểm tra kết nối trước khi thêm vào cửa sổ chính và bạn được phép thêm nhiều cơ sở dữ liệu cũng như sao đôi các cơ sở dữ liệu sẵn có.

Sqlectron có thiết kế tương tự như các trình biên tập SQL: cũng hiển thị các thành phần có trong cơ sở dữ liệu ở phía bên trái của cửa sổ chính và hiển thị phiên làm việc đang mở ở phía bên phải. Ứng dụng có hỗ trợ tính năng làm nổi bật cú pháp, nhằm đơn giản hóa các tác vụ soạn thảo và thực hiện các truy vấn của người dùng.

Netwrix Auditor cũng là công cụ hỗ trợ trong việc truy vấn, bảo mật và quản lý cơ sở dữ liệu SQL khá hiệu quả được nhiều người sử dụng, ngoài ra Netwrix Auditor còn được các doanh nghiệp sử dụng như một giải pháp cân đối khả năng truy cập và bảo mật dữ liệu.

Các tính năng chính của Sqlectron:

- Quản lý và chỉnh sửa nội dung cơ sở dữ liệu.

- Viết và thực thi truy vấn.



Liên kết tải về - [72.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lệnh SELECT trong SQL
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lệnh SELECT là lệnh được sử dụng phổ biến nhất trong SQL. Lệnh SELECT trong SQL được sử dụng để truy vấn hoặc lấy dữ liệu từ bảng trong database. Để tìm hiểu rõ hơn về lệnh SELECT trong SQL, tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Chặn SQL Injection với website viết bằng ASP.NET, bảo mật webiste
    Để chặn SQL injection tấn công các website viết bằng nền tảng ASP.NET, bạn nên xác nhận tất cả đầu vào ứng dụng ASP.NET bao gồm: loại, độ dài, định dạng và phạm vi của đầu vào. Bằng cách hạn chế dữ
  • VIEW trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VIEW (khung nhìn) trong SQL là một bảng ảo, thông qua đó chúng ta có thể xem được một phần dữ liệu từ một hoặc nhiều bảng. VIEW không chứa bất kỳ dữ liệu nào, và được sử dụng để hạn chế truy cập cơ sở dữ liệu hoặc để ẩn dữ liệu phức tạp. Để tìm hiểu rõ hơn về VIEW trong SQL, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Azure SQL Data Warehouse hỗ trợ Column-Level Security (CLS)
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Azure SQL Data Warehouse vốn là giải pháp cơ sở dữ liệu quan hệ đám mây của Microsoft. Ngoài cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, giờ đây Azure SQL Data Warehouse hỗ trợ Column-Level Security (CLS) nhằm mục đích quản lý, bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm của người dùng tốt hơn
  • MS SQL Server và Oracle là gì? So sánh Oracle và SQL Server
    MS SQL Server và Oracle là 2 trong số các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (Relational Database Management Systems - RDBMS) hiệu quả. Vậy MS SQL Server và Oracle và gì? Nên dùng cái nào? Bài
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Mệnh đề WHERE trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong loạt bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mệnh đề GROUP BY, mệnh đề HAVING, Alias (bí danh) trong SQL, bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mệnh đề WHERE trong SQL nhé.
  • Lệnh JOINS trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thông thường, Lệnh JOINS trong SQL được sử dụng để kết nối các thông tin trong các bảng khác nhau, điều kiện JOINS là một phần trong truy vấn SQL để truy xuất các hàng từ 2 bảng trở lên.
  • GRANT, REVOKE trong SQL
    Các lệnh DCL trong SQL được sử dụng để thực thi bảo mật cơ sở dữ liệu trong môi trường cơ sở dữ liệu người dùng. Lệnh GRANT, REVOKE trong SQL là 2 kiểu lệnh DCL. Để tìm hiểu rõ hơn về lệnh DCL cũng
  • Cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các nhà nghiên cứu bảo mật cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO. Theo đó kẻ tấn công đang nhắm mục tiêu vào các giao diện quản lý từ xa HPE iLO 4 có thể truy cập Internet, được cho là mã hóa ổ đĩa cứng, sau đó yêu cầu Bitcoins truy cập lại dữ liệu
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • MS SQL Server - Attach và Detach database không làm mất quyền user
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi bạn có một Database SQL Server với vài chục account, muốn chuyển nó tới một server khác, vấn đề bạn gặp phải là rất nhiều account sql trước đó đã được gán các quyền nhất định trên từng object như table, store procedure, view, function... và bạn không thể nhớ hết được user nào đang nắm giữ quyền nào... để tiến hành gán lại quyền.
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sqlectron được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sqlectron là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sqlectron 1.38.0 alpha 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MySQL Front 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu SQL
  • OAQL Server 3/5 Quản lý, kết nối cơ sở dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm