download SQLite Editor Cho Android

SQLite Editor

 Cho Android

Download SQLite Editor - Ứng dụng quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/10/2018

SQLite Editor là ứng dụng hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu trên điện thoại và máy tính bảng một cách nhanh chóng và tiện dụng, SQLite Editor có thể sử dụng cho cả những thiết bị đã hoặc chưa tiến hành root máy.



SQLite Editor cho phép bạn chỉnh sửa và xóa các bản ghi trong bất kỳ cơ sở dữ liệu SQLite nào trên điện thoại của bạn. Đối với người dùng đã root, tiện ích sẽ liệt kê tất cả các ứng dụng cài đặt trong cơ sở dữ liệu cục bộ. Sau đó bạn có thể chọn một ứng dụng và chỉnh sửa bất kỳ cơ sở dữ liệu nào của nó.

sqlite editor

 

Download SQLite Editor - Ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

SQLite Editor cho Android cũng được tích hợp với Root Explorer. Khi duyệt cá tập tin trong Root Explorer, người dùng chỉ cần chọn một tập tin, cơ sở dữ liệu sẽ tự động khởi chạy thay vì việc phải xây dựng trong tiện ích ích này.

sqlite editor 2

Tải SQLite Editor - Ứng dụng quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu cho di động

Reverse Talk là ứng dụng khá độc đáo cho phép bạn tạo các đoạn ghi âm với nội dung được đảo lộn, bạn có thể sử dụng Reverse Talk để trêu chọ, troll bạn bè hoặc tạo sự mới lạ khi chia sẻ lên mạng xã hội.

Đối với những thiết bị chưa root, SQLite Editor for Android cũng cho phép duyệt và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu cả trên thẻ SD. Dữ liệu sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách cuộn cũng có thể lọc hồ sơ theo bất kỳ trường giá trị nào.

Bạn tham khảo tiện tích qMongoFront for Linux dành cho hệ điều hành Linux cho phép bạn kết nối cơ sở dữ liệu MongoDB, ưu điểm của qMongoFront for Linux là khả năng thêm và loại bỏ các cơ sở dữ liệu, cũng như xem trạng thái của bất kỳ cơ sở dữ liệu và máy chủ MongoDB.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQLite Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sqlite editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQLite Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm