download SQuirrel SQL Client 20220810 2206 snapshot

SQuirrel SQL Client

 20220810 2206 snapshot

Download SQuirrel SQL Client - Phân tích, quản lý cơ sở dữ liệu JDBC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/08/2022

SQuirrel SQL Client là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng theo dõi cấu trúc của cơ sở dữ liệu JDBC, thực thi các kịch bản SQL và thay đổi các bảng dữ liệu. SQuirrel SQL Client thích hợp sử dụng với các quản trị viên cơ sở dữ liệu cần phân tích cấu trúc cơ sở dữ liệu JDBC, cấu hình các ổ đĩa và các hệ quản trị dữ liệu chuẩn như MySQL, PostgreSQL, Oracle, InstantDB, v.v.


Xét về khả năng thực thi các kịch bản SQL, SQuirrel SQL Client hỗ trợ tính năng điều hướng nhanh tới tab SQL nằm trong cửa sổ chính - được mở khi người dùng kết nối với một alias (bí danh). Nhờ thế, người dùng dễ dàng thu thập dữ liệu từ các bảng qua các lệnh như INNER JOIN và nhóm các dữ liệu này theo các biến cụ thể với kịch bản GROUP BY.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Navicat for SQL Server để tạo và quản lý cơ sở dữ liệu dễ dàng hơn, ưu điểm của Navicat for SQL Server là tích hợp các thuật toán mã hóa dữ liệu tiên tiến để người dùng hoàn toàn yên tâm về các tập tin quan trọng của mình.
SQuirrel SQL Client
Download SQuirrel SQL Client - Phần mềm Phân tích, quản lý cơ sở dữ liệu JDBC

 

SQuirrel SQL Client hiển thị loại bảng, tính chất hệ thống, nhật ký SQL và các quy trình trong cửa sổ chính, cho phép phân tích dữ liệu cần xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có khả năng hoàn thành các kịch bản SQL, tự động hoàn thành các quy trình, bảng, cột và hỗ trợ người dùng viết code với lệnh CTRL + Space.

Hiện đã có phiên bản Microsoft SQL Server 2008 mới hơn với các tính năng đã được hoàn thiện hơn, hỗ trợ cho việc thiết kế được các ứng dụng, xây dựng cơ sở dữ liệu cho các chương trình được dễ dàng hơn, bên cạnh đó Microsoft SQL Server 2008 cũng mang đến giao diện trực quan để người dùng dễ dàng thao tác.

Các tính năng chính của SQuirrel SQL Client:

- Theo dõi cấu trúc cơ sở dữ liệu JDBC.

- Thực thi các kịch bản SQL.

- Thay đổi bảng dữ liệu.


Liên kết tải về - [54.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

SQuirrel SQL Client - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQuirrel SQL Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squirrel sql client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQuirrel SQL Client 20220810 2206 snapshot


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm