download SRS Audio Sandbox 1.10.2

SRS Audio Sandbox

 1.10.2

Download SRS Audio Sandbox - Chỉnh sửa, cải thiện chất lượng âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/12/2017

SRS Audio Sandbox là phần mềm chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ, với khả năng cải thiện chất lượng âm thanh của bản nhạc, với khả năng giả lập âm thanh vòm, tăng chất lượng âm thanh trầm, tối ưu và lập lại các âm thanh bổng, mang lại một bản nhạc được chỉnh sửa tối ưu nhất, để tạo ra bản nhạc với chất lượng tốt nhất.


SRS Audio Sandbox giúp người dùng có thể chỉnh sửa và thay đổi tệp tin âm thanh của bạn ban đầu, người dùng có thể tùy thích tạo ra những bản nhạc được cắt chỉnh tỉ mỉ nhất với âm thanh trầm và bổng tùy theo ý muốn của mình, nhờ có tính năng này mà những bài hát mà bạn thu âm sẽ mang âm hưởng khác biệt đặc sắc hơn bao giờ hết, giọng hát của bạn sẽ như ca sĩ khi có sự can thiệp của công nghệ.


SRS Audio Sandbox
Download SRS Audio Sandbox - Chỉnh sửa, cải thiện chất lượng âm thanh

SRS HD Audio Lab cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh có nhiều tính năng tương tự, giúp tối ưu các thông số để cải thiện và tăng cường chất lượng âm thanh sẵn có, bên cạnh đó SRS HD Audio Lab còn bổ sung hiệu ứng nổi 3D, tăng âm trầm (bass), tăng chiều sâu cho giọng hát.

SRS Audio Sandbox giúp bạn có thể lựa chọn nhiều bộ thông số có sẵn cho bản nhạc của mình, tạo ra chất lượng âm thanh trầm bổng tùy theo ý muốn, người dùng có thể tận hưởng tiếng bass lâu dài nếu sử dụng những tính năng của chương trình hợp lý nhất, với các cài đặt tùy biến cho headphones & desktop hoặc loa surround sẽ giúp bạn có những âm thanh theo ý tưởng của mình.

Công cụ chỉnh sửa của SRS Audio Sandbox có khả năng tương thích khá cao, nó có thể tương thích với mọi nội dung nhạc trên máy tính như ca nhạc, video hay nhạc trên các trò chơi do đó bạn có thể chỉnh sửa mọi tệp tin âm thanh mà không cần phải là bản nhạc mà mình hát, có thể tải nó từ mạng intenet nếu muốn.

Với giao diện khá thân thiện và đơn giản, SRS Audio Sandbox mang lại cho người dùng các tính năng hữu ích, sẽ không mất nhiều thời gian để có thể trải nghiệm phần mềm và những tính năng của nó, ngoài ra dung lượng phần mềm không lớn do đó nó không làm ảnh hưởng tới hoạt động và hiệu suất của máy tính khi sử dụng phần mềm.

Acoustica Premium Edition cũng là lựa chọn tốt cho công việc chỉnh sửa âm thanh, phục hồi các file nhạc bị lỗi, thêm hiệu ứng cho âm thanh, Acoustica Premium Edition làm việc với nhiều định dạng âm thanh trên một giao diện trực quan và đơn giản.

Những tính năng chính của SRS Audio Sandbox:

- Chỉnh sửa âm thanh theo ý muốn

- Giao diện thân thiên

- Thay đổi các thông số âm thanh



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SRS Audio Sandbox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SRS Audio Sandbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat srs audio sandbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SRS Audio Sandbox 1.10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm