download SSD Ready 1.4

SSD Ready

 1.4

Download SSD Ready - Xem thông tin ổ cứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2017

SSD Ready giúp bạn kiểm tra và đọc các thông tin trên ổ cứng SSD, loại ổ cứng được nhiều người tin dùng nhờ một số ưu điểm hơn so với các loại ổ đĩa khác. SSD Ready sẽ kiểm tra tốc độ đọc ghi, xác định hiệu suất cũng như các vấn đề xảy ra với ổ SSD. Các thông tin này sẽ được lưu trên máy tính an toàn và bảo mật.


SSD Ready mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản để xem thông tin ổ cứng SSD một cách chính xác nhất, bằng những phương pháp kiểm tra tiên tiến. SSD Ready cũng hỗ trợ bạn xem hiệu suất của ổ đĩa SSD ở thời điểm hiện tại để bạn đưa ra các phán đoán về những vấn đề có thể xảy ra với ổ cứng.

Một công cụ tương tự có thể giúp bạn tăng tuổi thọ của ổ đĩa SSD là SSD Fresh với khả năng tăng cường tốc độ truy cập dữ liệu trên ổ đĩa SSD nhanh nhất. Đặc biệt, SSD Fresh còn giúp vô hiệu hóa chức năng chống phân mảnh ổ SSD của Windows.

SSD Ready sẽ thu thập các thông tin về tốc độ đọc ghi của ổ cứng, bộ nhớ hiện tại của ổ cứng, thực hiện kiểm tra bằng một số cách khác nhau nhưng đều trả về kết quả đáng tin cậy.

Bạn tham khảo thêm phần mềm SSDLife Pro giúp kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó SSDLife Pro còn tích hợp tính năng SMART mang đến độ tin cậy cao hơn trong việc kiểm tra.

Đặc biệt, những thông tin về ổ cứng này sẽ được lưu trữ bảo mật trên thư mục cá nhân mà không một ai khác được biết ngoài bạn.

Các tính năng chính của SSD Ready:

- Cung cấp thông tin ổ cứng

- Kiểm tra hiệu suất ổ cứng

- Nhiều phương pháp kiểm tra khác nhau

- Bảo mật các thông tin về ổ cứng



Liên kết tải về - [651 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSD Ready được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssd ready là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm