download SSD Tweaker  4.0.1

SSD Tweaker

  4.0.1

Download SSD Tweaker - Quản lý, tối ưu ổ đĩa SSD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/01/2019

SSD Tweaker thực hiện quá trình tối ưu ổ đĩa SSD hoàn toàn tự động, bao gồm các chức năng chỉnh sửa, cung cấp các phương pháp tối ưu hóa riêng giúp cho tốc độ xử lí và hoạt động của SSD được nhanh hơn. SSD Tweaker còn tích hợp thêm tính năng System Restore giúp người dùng có thể quay về trạng thái ban đầu của SSD khi việc tối ưu gặp sự cố.


SSD Tweaker cung cấp giao diện đơn giản và trực quan, chia thành nhiều bảng điều khiển khác nhau với các tùy chọn được tổ chức gọn gàng để bạn có thể lựa chọn tối ưu cho ổ đĩa của mình. Một công cụ tương tự có thể giúp bạn tăng tuổi thọ của ổ đĩa SSD là SSD Fresh với khả năng tăng cường tốc độ truy cập dữ liệu trên ổ đĩa SSD nhanh nhất. Đặc biệt, SSD Fresh còn giúp vô hiệu hóa chức năng chống phân mảnh ổ SSD của Windows.

download ssd tweaker

SSD Tweaker còn hỗ trợ người dùng thay đổi các tùy chọn cơ bản như xác định xem có nên lưu ổ cứng kernel-mode và mã hệ thống kernel-mode vào đĩa khi không sử dụng hay không. Bên cạnh đó là chức năng khóa bộ nhớ cache lớn, hạn chế sử dụng bộ nhớ NTFS và kích hoạt tính năng đóng dấu tệp dữ liệu và theo dõi quá trình cài đặt.

Bạn tham khảo thêm phần mềm SSDLife Pro giúp kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó SSDLife Pro còn tích hợp tính năng SMART mang đến độ tin cậy cao hơn trong việc kiểm tra.

Các tính năng chính của SSD Tweaker:

- Quản lý, theo dõi ổ đĩa SSD
- Thay đổi các tùy chọn trên đĩa
- Chỉnh sửa, tối ưu đĩa
- Khóa bộ nhớ, tăng tuổi thọ cho đĩa


Liên kết tải về - [556 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSD Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssd tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm