download SSD Z 16.09.09 Beta

SSD Z

 16.09.09 Beta

Download SSD Z - Cung cấp thông tin ổ cứng máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

SSD Z là phần mềm được thiết kế riêng cho ổ cứng SSD, cung cấp cho người dùng nhiều thông tin quan trọng về ổ cứng, bao gồm dữ liệu S.M.A.R.T, bố cục phân vùng, công nghệ xử lý và nhiều thông tin khác, đồng thời hỗ trợ chạy benchmark và nhiều kiểm thử khác.


SSD Z là phần mềm hiệu quả, đáng tin cậy, cho phép người dùng tìm hiểu thêm về ổ cứng SSD, đồng thời cũng làm việc với ổ HDD.

 


SSD Z
Download SSD Z - Phần mềm Cung cấp thông tin ổ cứng máy tính

Về phần giao diện, SSD Z sử dụng giao diện nhiều tab, phân nhóm theo loại thông tin, trong đó có mục "Device" (Thiết bị) bao gồm tình trạng và thuộc tính S.M.A.R.T, mục "Partitions" (Phân vùng) bao gồm chạy "Benchmark" và "Identify" để xác định nhiều thông tin về ổ SSD.

Để khôi phục các dữ liệu trên ổ cứng, bạn có thể nhờ phần mềm Wondershare Data Recovery hỗ trợ, với các thuật toán tìm kiếm, phân tích để lấy lại dữ liệu nhanh chóng, ngoài ra Wondershare Data Recovery còn cho phép lấy lại dữ liệu trên các thiết bị khác như điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc...

Sau khi người dùng lựa chọn thiết bị làm việc từ menu chuyên dụng trên cửa sổ chính của SSD Z, chương trình sẽ hiển thị chuỗi thông tin cơ bản về thiết bị, chẳng hạn như tên, firmware, dữ liệu NAND, trạng thái S.M.A.R.T, phân vùng, số byte đã ghi...

Bạn tham khảo ứng dụng File Repair với chức năng sửa lỗi, phục hồi các tập tin bị hỏng trên windows, File Repair thực hiện quét nhanh ổ cứng, đọc nhiều định dạng file và sửa nhiều lỗi khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm SSD Z:

- Cung cấp nhiều thông tin quan trọng về ổ cứng bao gồm dữ liệu S.M.A.R.T, bố cục phân vùng, công nghệ xử lý

- Tìm kiếm tất cả phân vùng ẩn, chưa map hoặc phân vùng khởi động trên ổ SSD

- Hỗ trợ chạy benchmark và nhiều kiểm thử khác

- Làm việc với ổ SSD và HDD


Liên kết tải về - [421 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SSD Z - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSD Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssd z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSD Z 16.09.09 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disk Bench 3/5 Kiểm tra tốc độ ổ cứng
  • HD Speed 3/5 Kiểm tra tốc độ ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm