download SSTap  1.0.9.9 beta

SSTap

  1.0.9.9 beta

Download SSTap - Kết nối mạng Internet qua server Proxy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

SSTap là ứng dụng cho phép người dùng kết nối mạng Internet qua server Proxy tùy chỉnh, hỗ trợ SOCKS 5, HTTP và Shadowsocks nhằm ẩn địa chỉ IP hiệu quả khi lướt web. SSTap có rất nhiều ưu điểm nổi bật như dễ cài đặt kết nối server proxy mới và hỗ trợ lựa chọn chế độ kết nối và quản lý các tùy chọn định tuyến ngoài.


SSTap có thao tác cài đặt nhanh và giao diện làm việc hiện đại, cung cấp các tính năng dễ xử lý, giúp người dùng kết nối mạng nhanh sau khi thiết lập các cài đặt kết nối như chọn loại server proxy bao gồm SOCKS 5, SOCKS 4/4a, Shadowsocks hay HTTP. Ngoài ra, SSTap còn cho phép người dùng thêm proxy từ một đường liên kết có hỗ trợ các đường liên kết SS.

sstap

SSTap hỗ trợ người dùng bổ sung nhiều server vào danh sách kết nối, chọn server tùy thích trong trình đơn kéo xuống trên cửa sổ chính của phần mềm. Chế độ kết nối cung cấp hai lựa chọn cho người dùng: kết nối toàn cầu hay bỏ qua tất cả các địa chỉ IP của Trung Quốc.

Nói đến ứng dụng proxy có rất nhiều cái tên cần được nhắc đến, chẳng hạn phần mềm Surf Proxy cung cấp đến bạn hàng nghìn địa chỉ Proxy và tính năng lướt web ẩn danh hiệu quả, ngoài ra Surf Proxy bạn có thể truy cập vào các trang web bị chặn cũng như ngăn chặn các tracker từ các nhà cung cấp dịch vụ mạng.

SSTap cung cấp tính năng quản lý các cài đặt chung qua cửa sổ chuyên dụng, mà từ đó, người dùng có quyền lựa chọn chế độ kết nối cục bộ, giao diện TAP, DNS chọn trước, cũng như các địa chiri DNS thay thế và địa chỉ DNS ưu tiên. Chế độ quản lý định tuyến ngoài cho phép người dùng cấu hình các địa chỉ IP tùy chỉnh qua thao tác trực tiếp hay proxy hóa địa chỉ đó.

Ngoài SSTap, người dùng cũng có thể tìm đến phần mềm VPN Gate Client Plug in với các tính năng tương tự, VPN Gate Client Plug in có khả năng ẩn danh khi lướt web và bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng trên mạng Internet, chọn vùng và quốc gia muốn sử dụng địa chỉ IP cũng như cho phép người dùng chặn thư rác và sự theo dõi hay mất thông tin khi duyệt web.

Các tính năng chính của SSTap:

 

- Kết nối mạng Internet qua server Proxy.

- Hỗ trợ SOCKS 5, HTTP và Shadowsocks.

- Ẩn địa chỉ IP.

- Dễ cài đặt kết nối server Proxy.

- Bổ sung nhiều server.

- Quản lý cài đặt chung, lựa chọn chế độ kết nối.

- Giao diện làm việc hiện đại.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSTap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sstap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSTap 1.0.9.9 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm