download SSuite Axcel Professional 2.4.2

SSuite Axcel Professional

 2.4.2

Download SSuite Axcel Professional - Tạo sơ đồ, quản lý bảng tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2021

SSuite Axcel Professional là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý sổ làm việc và bảng tính, xây dựng biểu đồ từ nhiều dữ liệu, sử dụng công thức tính toán để xử lý được phân loại thành tài chính, thông tin, logic, toán và lượng giác, thống kê và thời gian.


SSuite Axcel Professional là công cụ chỉnh sửa bảng tính mạnh, được thiết kế để lưu trữ và làm việc với số lớn, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa nâng cao.

Để tạo sơ đồ dưới dạng 3D sinh động, bạn có thể tham khảo công cụ 3D Graph Generator giúp tạo nhiều mẫu sơ đồ 3D phục vụ cho công việc so sánh dữ liệu, 3D Graph Generator còn cung cấp các chế độ xem sơ đồ linh hoạt, phóng to, thu nhỏ hay xem theo các hướng.


SSuite Axcel Professional
Download SSuite Axcel Professional - Tạo sơ đồ, quản lý bảng tính

SSuite Axcel Professional tương thích với file XLS nhưng không tương thích với XLSX, hỗ trợ các định dạng khác như TXT, BMS và CSV có dấu phẩy tách biệt hoặc chỉ có trường giá trị. SSuite Axcel Professional lưu dữ liệu ở định dạng VTS.

SSuite Axcel Professional quản lý các ô giống như các chương trình chỉnh sửa bảng tính khác, hỗ trợ chỉnh sửa các ô nhanh chóng với tính năng tách, gộp ô, di chuyển hoặc tùy chỉnh thiết kế, kèm theo một số tùy chọn chuyển đổi ô giữa các kiểu ký tự như nhị phân, thập phân, bát phân và thập lục phân.

Nói đến các công cụ bảng tính thì phiên bản Excel 2010 hiện nay được sử dụng nhiều nhất, với nhiều cải tiến so với các phiên bản cũ, ngoài ra Excel 2010 còn có khả năng chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

SSuite Axcel Pro là bảng tính chuyên nghiệp, bao gồm tất cả công cụ cần thiết để tính toán, phân tích, tóm tắt và trình bày dữ liệu trong các báo cáo số liệu hoặc dưới dạng những biểu đồ sinh động, nhiều màu sắc. Hệ thống trợ giúp tích hợp hoàn chỉnh hỗ trợ nhập những công thức phức tạp dễ dàng hơn.

SSuite Axcel Pro hỗ trợ nhập các dữ liệu ngoài bằng ODBC -  phương pháp truy xuất cơ sở dữ liệu chuẩn (cung cấp cho các trình ứng dụng khả năng truy xuất dữ liệu bất kì mà không phải quan tâm đến việc hiện tại dữ liệu đang được quản lý bởi hệ quản trị cơ sở dữ liệu nào), đưa ra các tổng phụ và phân tích số liệu.

SSuite Axcel Pro cho phép người dùng sử dụng wizard biểu đồ để lựa chọn từ 8 loại biểu đồ 2D và 3D trở lên bao gồm biểu đồ đường, biểu đồ miền, biểu đồ hình tròn, XY và với hàng tá các biến thể khác. Bất kể bạn đang lập báo cáo tài chính hay quản lý chi tiêu cá nhân, SSuite Axcel Pro cũng mang lại hiệu suất cao hơn và linh hoạt hơn để bạn hoàn thành công việc.

SSuite Axcel Professional có kết nối ODBC với truy vấn cơ sở dữ liệu (database) bất kỳ thông qua cửa sổ dialog truy vấn SQL tùy chỉnh.

Chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản, SSuite Axcel Professional hỗ trợ bạn sắp xếp lại bảng tính để hiển thị hoặc ẩn dải dữ liệu nhất định, định dạng dữ liệu theo những điều kiện đặc biệt, tính toán tổng phụ và tổng nhanh chóng, trình bày bảng tính ở dạng biểu đồ động để tự động cập nhật khi số liệu thay đổi.

SSuite Axcel Pro hỗ trợ nhiều định dạng file bảng tính, bao gồm Tabbed Text Format -- Tabbed Text File ( TXT), Suite Accel Format -- SSuite Accel Workbook (VTS), Microsoft Excel 4.0 Format -- MS Excel 4.0 Worksheet (XLS), Microsoft Excel 5.0 Format -- MS Excel 5.0 Workbook (XLS), Tabbed Text File Format -- Tabbed Text File (Values Only) (TXT), Comma Separated File Format -- CSV (ngăn cách bằng dấu phẩy) (CSV) và định dạng mới SSuite Basic-Math Format -- SSuite Basic-Math Worksheet (BMS).

SSuite Axcel Pro có dung lượng file download là 13.5MB, sử dụng dung lượng CPU và bộ nhớ RAM vừa phải, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các chương trình khác.

Yêu cầu đối với hệ thống
Để làm việc với phần mềm SSuite Axcel Pro một cách trơn tru và không gặp phải lỗi mất ổn định, máy tính của bạn cần có kích thước màn hình hiển thị tối thiểu là 1366 x 768, sử dụng trình duyệt Microsoft Internet Explorer.

Về phần hệ điều hành,  SSuite Axcel Pro hoạt động trên các phiên bản Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10 cho cả cấu trúc 32-bit và 64-bit. Ngoài Windows, chương trình cũng làm việc với hệ điều hành Mac và Linux.

 

Những tính năng chính của phần mềm SSuite Axcel Professional:

- Công cụ chỉnh sửa bảng tính mạnh

- Hỗ trợ các định dạng như XLS, TXT, BMS và CSV

- Nhiều tùy chọn chỉnh sửa ô

- Hỗ trợ kết nối với cơ sở dữ liệu ODBC



Liên kết tải về - [13.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SSuite Axcel Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSuite Axcel Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssuite axcel professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSuite Axcel Professional 2.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm