download SSuite NetVine LAN Suite 22.0

SSuite NetVine LAN Suite

 22.0

Download SSuite NetVine LAN Suite - Chat, nhắn tin, gửi email trong mạng LAN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/12/2016

SSuite NetVine LAN Suite là phần mềm văn phòng đa chức năng vô cùng hữu ích được sử dụng cho môi trường mạng LAN hoặc Wifi. Với SSuite NetVine LAN Suite, người dùng có thể nhắn tin, trò chuyện, gửi email, chuyển file tài liệu offline thông qua kết nối mạng nội bộ của mình.


SSuite NetVine LAN Suite được đánh giá là một trong những tiện ích đi tiên phong trong môi trường mạng cục bộ bao gồm mạng LAN và Wifi. Phần mềm ra đời với mong muốn rằng sẽ hạn chế các cuộc tấn công từ các dịch vụ nhắn tin trực tuyến như Skype, Twitter, Facebook hay Email...

ssuite netvine lan suite

Download SSuite NetVine LAN Suite

Khi sử dụng các dịch vụ nhắn tin trực tuyến sẽ thường tiềm ấn những rủi rõ bị rò rỉ thông tin trong môi trường internet. Chính vì vậy, trò chuyện và nhắn tin ngoại tuyến trong nội bộ văn phòng hay công ty lúc này sẽ là giải pháp an toàn hơn cả. Với SSuite NetVine LAN Suite, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trao đổi thông tin, chat chit, gửi email công ty... mà không phải lo sợ đến bất kỳ cuộc tấn công nào.

ssuite netvine lan suite 2

Tải SSuite NetVine LAN Suite

SSuite NetVine LAN Suite là tiện ích đa chức năng bao gồm gửi và nhận tin nhắn tức thời cho các cuộc trò chuyện trong mạng cục bộ. Gửi văn bản, thư thoại, email không cần máy chủ qua các phương tiện giao tiếp chính thức. Đặc biệt thông SSuite NetVine LAN Suite, người dùng còn có thể chuyển các file dữ liệu có kích thước lớn với tốc độ nhanh chóng và chính xác.

ssuite netvine lan suite 3

Download SSuite NetVine LAN Suite - trò chuyện trong mạng LAN

Sử dụng SSuite NetVine LAN Suite giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều các chi phí thay vì sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần chỉ là download SSuite NetVine LAN Suite và cài đặt trên máy tính của mình. SSuite NetVine LAN Suite là giải pháp bảo mật thông tin hoàn hảo cho gia đình và các doanh nghiệp. Phần mềm đáp ứng nhu cầu giao tiếp và chia sẻ tài liệu một cách đảm bảo và an toàn thông qua các kết nối riêng tư.

Nếu bạn đang đang cần một công cụ quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả thì SSuite MonoBase Database là một trong những tiện ích rất đáng để bạn lựa chọn. Phần mềm SSuite MonoBase Database sẽ giúp bạn tạo cơ sở dữ liệu với các bảng và các trường không giới hạn cùng các tùy chọn quản lý thông minh, bên cạnh có phần mềm còn tương thích với hầu hết các cơ sở dữ liệu OBDC.

Các tính năng chính của SSuite NetVine LAN Suite:

- Gửi và nhận tin nhắn tức thời trong mạng Cục bộ

- Gửi Email đã được mã hóa và bảo mật hoàn toàn

- Chuyển và nhận tài liệu, tệp tin trực tiếp nhanh chóng

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

- Tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSuite NetVine LAN Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssuite netvine lan suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSuite NetVine LAN Suite 22.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealPopup 0/5 Nhắn tin, gọi điện trong mạng LAN
  • Tonic 3/5 Chat, nhắn tin trên mạng LAN
  • BeeBEEPTrò chuyện trong mạng LAN nội bộ
  • KopeteNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • Zalo WebChat và nhắn tin trực tuyến
  • AIM (AOL Instant Messenger)Nhắn tin nhanh, chat audio trên windows
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • GapoChat, nhắn tin, kết bạn trên Mobile
  • WeChatNhắn tin, gọi điện, mời bạn bè tham gia nhóm chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm