download Stackoverflow Web

Stackoverflow

 Web

Download Stackoverflow - Website code mẫu dành cho lập trình viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2019

Stackoverflow là nền tảng hỏi đáp và cung cấp nguồn code mẫu lớn nhất cho lập trình viên, Stackoverflow là nguồn thông tin uy tín và đáng tin cậy để các coder tìm hiểu, chia sẻ, phát triển các kỹ năng cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình.




Stackoverflow là website code mẫu dành cho các lập trình viên, được thành lập vào năm 2008 bởi Jeff Atwood và Joel Spolsky, đây là một trong những nguồn thông tin code mẫu tham khảo phổ biến và đáng tin cậy dành cho những lập trình viên mới vào nghề cũng như chuyên nghiệp. Tại đây, các bạn có thể tìm hiểu các thử nghiệm về code từ cộng đồng lập trình viên trên toàn thế giới, đặt các câu hỏi và nhận được những hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Download Stackoverflow, Website code mẫu dành cho lập trình viên

 

Stackoverflow là một trong những trang web hỏi đáp về lập trình hàng đầu thế giới, bao quát nhiều lĩnh vực lập trình: Java, C, C++, .NET, Python,... tất cả đều được cung cấp miến phí. Hiện trang web này có tới 40 triệu devs truy cập trang web này mỗi tháng. Stackoverflow đang hướng tới việc tạo dựng một kho tài liệu tổng hợp, trong đó mọi vấn đề sẽ được chia sẻ và giải quyết công khai bởi chính cộng đồng devs.

Với những ai đang học lập trình C, các bạn có thể tham khảo tài liệu Kỹ thuật lập trình với nhiều thông tin kiến thức bổ ích về C - một ngôn ngữ khá thông dụng hiện này, tài liệu Kỹ thuật lập trình sẽ giúp bạn có những nền tảng và hành trang vững chãi cho quá trình trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

 

Các tính năng chính của Stackoverflow:

 

- Website code mẫu cho lập trình viên

- Hỏi đáp các thông tin lập trình

- Chia sẻ công khai các câu hỏi

- Tìm tài liệu học code từ cộng đồng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stackoverflow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stackoverflow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm