download Stagelight Cho Windows 10

Stagelight

 Cho Windows 10

Download Stagelight - Phần mềm mix nhạc cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2020

Nếu đang tìm muốn tìm kiếm ứng dụng mix nhạc với đầy đủ các tính năng phong phú và đa dạng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua StageLight, Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu các tính năng cũng như cách sử dụng StageLight như thế nào nhé.



StageLight sử dụng giao diện tối màu khá đẹp mắt, bao gồm một loạt các công cụ mix nhạc khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Các yêu cầu hệ thống tối thiểu để ứng dụng hoạt động đúng cách bao gồm: bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 2 hoặc cao hơn, RAM DDR3 4GB, đồ họa Intel HD hoặc cao hơn, độ phân giải màn hình 1366x768, hệ điều hành Windows 10 hay Windows 7/8/XP

Tải Stagelight - Phần mềm mix nhạc cho PC

StageLight sử dụng giao diện tối màu khá đẹp mắt. Khi chạy ứng dụng, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo bao gồm 4 tùy chọn khác nhau, bao gồm: hướng dẫn của SongBuilder để tạo beat nhạc, tập làm nhạc với các hướng dẫn demo (tinh chỉnh và phát bản nhạc hiện có, tìm hiểu các tính năng của StageLight), bắt đầu với một dự án mới và tải xuống nội dung miễn phí bổ sung.

Ưu điểm lớn nhất của StageLight là cho phép người dùng truy cập kho âm thanh và hiệu ứng phòng thu. Người dùng mới bắt đầu làm quen sẽ được hỗ trợ và cung cấp các hướng dẫn chi tiết cần thiết để nhanh chóng làm quen với StageLight và sử dụng ứng dụng để tạo beat nhạc. Người dùng đã có nhiều kinh nghiệm có thể truy cập và sử dụng một loạt các hiệu ứng, âm thanh và các công cụ khác nhau để tạo nhạc.

Ứng dụng cũng có sẵn phiên bản demo miễn phí, sử dụng trong 30 ngày. Sau khi hết thời gian dùng thử, người dùng phải mua bản quyền mới có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng.

Tải Stagelight - Phần mềm sáng tác nhạc trên máy tính

Đánh giá ưu nhược điểm của StageLight

- Ưu đim:

Với người dùng download và mới bắt đầu làm quen, StageLight cung cấp một loạt các hướng dẫn để bắt đầu tạo beat nhạc. Với người dùng chuyên nghiệp, StageLight cung cấp một loạt công cụ để tạo và mix nhạc.

Ngoài ra ứng dụng có thể được cài đặt và hoạt động trên các laptop hiện đại khá mượt mà không xảy ra bất kỳ sự cố hay lỗi nào cả. Trình hướng dẫn sẽ hướng dẫn người dùng các bước để cài đặt ứng dụng cũng như sử dụng giao diện tối màu đẹp mắt và một loạt các công cụ tạo nhạc, mix nhạc hữu ích.

Download Stagelight - Phần mềm ghi âm trên PC

- Nhưc đim:

Ứng dụng cung cấp bản dùng thử demo miễn phí trong 30 ngày, sau đó người dùng phải trả tiền mới có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng.

Nhạc cụ được tích hợp trong StageLight

StageLight được tích hợp 9 nhạc cụ khác nhau, bao gồm:

Trống điện tử:

- Hơn 50 dàn trống khác nhau bao gồm cả Pattern Preset.

- Tích hợp step sequencer.

- Tính năng AutoFill cho phép vuốt để tạo beat đơn giản bằng cử chỉ ngón tay.

- Tự tạo các bộ kit riêng với sample.

Ngoài ra ứng dụng StageLight còn bao gồm:

- Hơn 40 preset.

- Blend màu đa dạng với 4 dao động tùy chỉnh khác nhau.

- Morph lên đến 4 tùy chỉnh LFO.

- Hỗ trợ nhập các file .wav và .sfz.

7 nhạc cụ keyboard với các tính năng có thể mở khóa:

- ElectroSynth: 3-voice synthesizer với 2 LFO và các hiệu ứng được tích hợp sẵn.

- ElectroPulse: 3-voice PWM synthesizer.

- ElectroKeys: keyboard cổ điển và piano.

- ElectroBass: nhạc cụ điện tử mẫu và nhiều công cụ khác.

- ElectroGuitar:ghi ta điện và acoustic.

- ElectroOrgan: âm thanh organ cổ điển.

- ElectroComposer: âm thanh dàn công cụ mẫu.

4 hiệu ứng miễn phí bao gồm:

- Equalizer.

- Compressor.

- Delay.

- Flanger.

Key Lock:

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể chơi piano với Stagelight. Chọn nhạc cụ bất kỳ trên màn hình với các phím mô phỏng và chơi nhạc trực tiếp. Tính năng Key Lock cho phép chơi đàn như trên nhạc cụ thật và sáng tác nhạc cùng lúc mà không bị đánh sai nốt.

Thu âm:

Thu âm bằng microphone được tích hợp trên thiết bị mà bạn sử dụng hoặc trên các thiết bị ASIO hoặc Class Compliant Audio.

Hỗ trợ thiết bị MIDI:

Stagelight hỗ trợ các thiết bị MIDI với giắc cắm chuẩn và chơi nhạc trực tiếp. Sử dụng tính năng liên kết MIDI đơn giản để điều khiển chơi nhạc với thiết lập bất kỳ.

Chia s file nhc:

- Xuất file âm thanh.

- Chia sẻ trực tuyến thông qua SoundCloud.

- Lưu trữ file nhạc đã tạo trên Microsoft OneDrive, ... .

Chuyn bài hát:

Các bản nhạc được tạo trên Stagelight có thể gửi sang Stagelight trên các thiết bị khác được hỗ trợ thông qua Wifi.

Bài viết trên đây Taimienphi.vn vừa giới thiệu cho bạn các tính năng cơ bản của Stagelight. Nếu đang tìm kiếm công cụ, ứng dụng để tạo beat nhạc hay mix nhạc chuyên nghiệp đừng bỏ qua Stagelight nhé.


Liên kết tải về - [304,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stagelight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stagelight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stagelight Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm