download StalkScan Web

StalkScan

 Web

Download StalkScan - Công cụ kiểm tra hoạt động của bạn bè trên Facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

StalkScan là ứng dụng cho phép người dùng có thể kiểm tra hoạt động của bạn bè trong danh sách một cách dễ dàng, bạn chỉ cần copy đường link trang cá nhân và dán vào StalkScan mọi thông tin sẽ được hiển thị một cách trực quan và chi tiết.



Facebook hiện tại đã cho phép chúng ta có thể kiểm tra hoạt động của bạn bè trong danh sách, nhưng những thông tin đó vô cùng hạn chế. Chính vì vậy đã xuất hiện những công cụ hỗ trợ nâng cao như StalkScan, cho phép bạn tìm hiểu được nhiều thông tin một cách dễ dàng mà lại hoàn toàn miễn phí.

Trang web StalkScan giúp quét và phân loại những bức ảnh từ trang cá nhân của người dùng bất kỳ. Những status mà họ đã viết, đã thích hoặc bình luận. Các trang fanpage, nhóm và sự kiện mà họ đã tham gia hay. Thậm chí cả những địa điểm mà họ đã ghé thăm...

stalkscan

Tải StalkScan - Công cụ kiểm tra hoạt động của bạn bè trên Facebook

Facebook Creator là ứng dụng hữu ích cho người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại để quay livestream, với Facebook Creator bạn có thể theo dõi các số liệu có liên quan đến việc tương tác từ bạn bè đến nội dung video mà mình đã đăng tải.

StalkScan cung cấp thông tin bao gồm hầu hết các dữ liệu trên hồ sơ Facebook. Bạn chỉ việc dán URL trang cá nhân của họ và nhấn tìm kiếm. Tiện ích sẽ tiến hành quét dữ liệu và trả về kết quả trong thời gian rất ngắn. Những thông tin được cung cấp sẽ hiển thị chi tiết và được phân loại thành những mục khác nhau. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý là chúng ta chỉ có thể kiểm tra những thông tin liên quan tới tài khoản đó khi ở chế độ công khai mà thôi.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng StalkFace ứng dụng có tính năng tương tự, cả StalkScan lẫn StalkFace đều được sử dụng khá phổ biến hiện nay và được đánh giá là những công cụ kiểm tra thông tin Facebook hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StalkScan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stalkscan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm