download Stamina Typing Tutor 2.5

Stamina Typing Tutor

 2.5

Download Stamina Typing Tutor - Rèn luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2017

Stamina là chương trình rèn luyện kỹ năng đánh máy của người sử dụng bằng các bài học, trò chơi vui nhộn người dùng chỉ cần sử dụng các ngón tay để gõ theo yêu cầu của chương trình, sốlần gõ đúng, gõ sai sẽ được ghi lại chi tiết và thông báo khi bạn kết thúc một bài luyện tập, với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể tự tin rèn luyện được khả năng gõ văn bản nhanh.


Gõ văn bản nhanh hoặc gõ văn bản bằng 10 ngón là kỹ năng yêu cầu cần có của các nhân viên văn phòng, nhân viên làm báo điện tử, các biên tập viên do công việc thường ngày của họ thường phải gõ văn bản, do đó cần phải tập luyện khả năng đánh máy để nâng cao hiệu suất làm việc, một trong những phần mềm gợi ý, rèn luyện kỹ năng đánh máy khá hoàn hảo đó là Stamina, với 5 chế độ tập đánh máy từ dễ đến khó người dùng có thể tự rèn luyện kỹ năng của mình để có thể soạn thảo văn bản, đánh máy tính nhanh hơn.


Stamina Typing Tutor
Download Stamina Typing Tutor - Phần mềm Rèn luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón

Nhắc đến phần mềm hỗ trợ đánh máy, chắc chắn nhiều người dùng đã từng biết đến TypingMaster Pro với những bài luyện tập đánh máy rất hiệu quả. TypingMaster Pro tạo cho bạn kỹ năng đánh máy thuần thục qua từng ngày.

Stamina hỗ trợ trình soạn thảo bài học với các văn bản có sẵn, bạn có thể làm việc với các bài học và văn bản giúp người dùng có thể rèn luyện khả năng của mình, các bài được sắp xếp tùy theo độ khó mà người dùng lựa chọn, phù hợp với các đối tượng.

Nếu bạn muốn vừa học đánh máy, vừa giải trí với những trò chơi bạn có thể sử dụng phần mềm Mario. Bạn vừa có thể học đánh máy, vừa bước vào cuộc phiêu lưu với anh em nhà Mario rồi..

Người dùng có thể chèn thêm các bài hát hoặc âm thanh khi đang sử dụng đánh văn bản, giúp tăng thêm tính giải trí cho chương trình, với giao diện đa ngôn ngữ hỗ trợ sử dụng với nhiều thứ tiếng khác nhau, kèm theo việc hỗ trợ nhiều người sử dụng phần mềm giúp thao tác đánh máy được thực hiện nhanh hơn.

Stamina đưa ra thống kê về biểu đồ và tiến độ gõ các từ theo thời gian, do đó người dùng có thể xem bảng thống kê để biết được khả năng tiến bộ của mình trong các bài học, phần mềm còn hỗ trợ một bàn phím ảo để bạn có thể dễ dàng theo dõi và sử dụng chương trình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm chương trình học đánh máy mang tên TypeFaster Typing Tutor, cung cấp hàng chục bài luyện tập đánh máy khác nhau. TypeFaster Typing Tutor sẽ giúp bạn tiến bộ rõ rệt sau khi sử dụng.

Bên cạnh các bài học rèn luyện kỹ năng đánh máy phần mềm Stamina còn cung cấp một số trò chơi nhỏ mang tính giải trí sao và cũng phục vụ cho mục đích rèn luyện kỹ năng đánh máy, giúp các bạn nhỏ tham gia chương trình vui vẻ hơn.

Những tính năng chính của Stamina:

- Rèn luyện kỹ năng đánh văn bản bằng 10 ngón

- Cung cấp nhiều bài học gõ văn bản

- Bao gồm các trò chơi nhỏ, vui nhộn

- Giao diện đa ngôn ngữ

- Thống kê biểu đồ gõ văn bản của người dùng

- Chèn nhạc nền vào bài học


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stamina Typing Tutor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stamina Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stamina typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stamina Typing Tutor 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GS Typing Tutor 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện đánh máy nhanh
  • UltraKey 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện gõ bàn phím nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm