download Standard VGA Graphics Adapter 8.5

Standard VGA Graphics Adapter

 8.5

Download Standard VGA Graphics Adapter - Trình điều khiển card đồ họa

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2021

Standard VGA Graphics Adapter là driver Card đồ họa mặc định trên windows hỗ trợ cho hoạt động của màn hình và các phần mềm đồ họa trên máy tính. Standard VGA Graphics Adapter giúp xử lý thông tin về hình ảnh trong máy tính, ví dụ như màu sắc, độ phân giải, độ tương phản,…thông qua kết nối với màn hình.


nVidia Graphics Driver cũng là driver card đồ họa cho phép hệ điều hành và các trò chơi giao tiếp với card đồ họa nVidia,  nhờ có nVidia Graphics Driver giúp tối ưu hóa hiệu suất chơi game và thu gom tất cả trò chơi của bạn vào một thư viện..

3DP Chip cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ tốt trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu lên máy tính người dùng, với 3DP Chip thành phần phần cứng của bạn luôn được cập nhật driver tốt nhất, để hoạt động với hiệu suất ổn định phục vụ cho nhiều công việc.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Standard VGA Graphics Adapter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat standard vga graphics adapter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Standard VGA Graphics Adapter 8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm