download Star Chart Cho Android

Star Chart

 Cho Android

Download Star Chart - Ứng dụng quan sát bầu trời đêm cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2022

Star Chart là ứng dụng di động thú vị, mang đến cho người dùng trải nghiệm ngắm sao huyền diệu chưa từng có, bạn chỉ cần hướng điện thoại lên bầu trời và Star Chart sẽ cho bạn biết chính xác bạn đang nhìn thấy gì.



Star Chart giúp người dùng tính toán ngay thời gian thực, vị trí hiện tại của tất cả hành tinh và ngôi sao bạn nhìn thấy, cho bạn biết chính xác chúng đang ở đâu trên bầu trời đêm lúc này thông qua việc sử dụng la bàn, GPS, gia tốc và con quay hồi chuyển sao điện thoại.

star chart

 

Tải Star Chart - Ứng dụng xem thiên văn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sau khi download Star Chart chỉ cần trỏ và xem. Không cần cuộn quanh màn hình để tìm những gì mình đang tìm kiếm, thay vào đó, nhìn xung quanh bầu trời bằng cách sử dụng ngón tay, tính năng này vô cùng hoàn hảo với những nhà thiên văn học không chuyên.

star chart 2

Download Star Chart cho iPhone - Ứng dụng quan sát bầu trời đêm cho di động

Star Chart hỗ trợ chủ động định hướng thiết bị khi hiển thị. Cho phép người dùng hiển thị bầu trời đêm trong khi giữ thiết bị ở bất kỳ góc nào. Bay tới và khám phá tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời, mặt trăng và mặt trời đều được chuyển thể sang dạng 3D tuyệt đẹp với hiệu ứng ảnh tuyệt vời. Ứng dụng hiển thị tất cả 88 chòm sao với hình ảnh chòm sao dựa trên hình ảnh khám phá của nhà thiên văn học thế kỷ 17 Johannes Hevelius.

Bạn tham khảo thêm Color Touch Effects, ứng dụng miễn phí trên di động cho phép chỉnh sửa những bức ảnh yêu thích ngay trên chiếc điện thoại của mình, ngoài những hiệu ứng có sẵn, người dùng Color Touch Effects còn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách tô màu cho bức ảnh mà mình yêu thích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Chart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star chart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Chart Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Star Walk 2 3/5 Ứng dụng xem thiên văn cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky Map 3/5 Ứng dụng bản đồ thiên văn cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm