download Star Girl Cho Android

Star Girl

 Cho Android

Download Star Girl - Game thời trang ngôi sao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2022

Star Girl là tựa game mô phỏng cuộc sống của một ngôi sao ca nhạc với nhiều người hâm mộ mà người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm, Star Girl là tựa game dành cho các bạn gái với những hình ảnh lung linh ngọt ngào, nơi bạn được sống trong những ánh đèn sân khấu và tận hưởng sự giàu sang phú quý.



Tựa game bạn gái Star Girl sẽ mang đến cho người chơi, đặc biệt là những bạn gái mơ mộng những giây phút giải trí thú vị khi vào vai một ngôi sao ca nhạc với đỉnh cao danh vọng và được nhiều người hâm mộ. Trong game bạn gái này, bạn sẽ sở hữu một nhan sắc xinh đẹp rực rỡ với hình ảnh xuất hiện liên tục trên các tạp chí danh giá của thế giới, được nhiều người xin chữ ký và gặp mặt. Tất nhiên đó chỉ là thành quả và bạn sẽ phải trải qua rất nhiều chông gai khó khăn mới được hưởng trái ngọt.

star girl

Download Star Girl, Game thời trang ngôi sao

Star Girl đặt ra cho người chơi rất nhiều nhiệm vụ cần thực hiện như: thử giọng hát, đóng phim, chụp hình thời trang,... với vai trò là ngôi sao nổi tiếng, bạn cần chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình bằng nhiều trang phục và phụ kiện, game còn mang đến cơ hội kiếm tiền và quà tặng thông qua các mini game, cơ hội dành các phẩn thưởng quý giá như điểm XP, kim cương, năng lượng... Game cho phép kết nối và mời bạn bè trên facebook cùng tham gia chơi để giúp đỡ nhau.

Fashion Story cũng là tựa game bạn gái về chủ đề thời trang vốn được các cô gái quan tâm, trong Fashion Story bạn sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ cánh thể hiện xu hướng thời trang hiện đại nhất thế giới.

Các tính năng chính của Star Girl:

- Game mô phỏng cuộc sống nữ ngôi sao

- Tùy chỉnh nhân vật bằng nhiều trang phục

- Tham gia các hoạt động khác nhau

- Kiếm tiền và kinh nghiệm để trở thành ngôi sao

- Mời bạn bè giúp đỡ qua facebook

Game Ngôi Sao Giải Trí của nhà phát hành Funtap đang hoàn thiện các khâu cuối cùng trước khi cho ra mắt trong thời gian sắp tới, đây là tựa game thời trang khá bắt mắt, đặc biệt các bạn nữ sẽ rất yêu thích cho mà xem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là một trong những game thời trang hấp dẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Tham gia vào game nhập Gif Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bạn sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn xin gửi đến bạn một số Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.
  • Cách tải và chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chào mừng các Star đã đến với Ngôi Sao Lấp Lánh, nơi người chơi không chỉ thể hiện cá tính qua những bộ trang phục đẹp lộng lẫy, mà còn được thử sức mình trong nghành công nghiệp đầy sắc màu. Nhưng bạn đã thử chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC hay chưa, nếu chưa thì bạn đã bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị rồi đấy.
  • Build máy tính chơi game PUBG, Liên Minh mượt
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tích góp một số tiền nhất định để build máy tính chơi PUBG, Liên Minh huyền thoại mượt mà nhưng lại không biết giới hạn cấu hình của các tựa game này đòi hỏi ra sao để chơi được mượt mà hoặc là chơi được ở chế độ tốt nhất, bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn biết được cấu hình tốt nhất để chơi PUBG hay Liên Minh huyền thoại, Dota 2.
  • Radiant Stars sẽ trỗi dậy trong bản update game Paladins mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bản cập nhật Paladins mới nhất có Battle Pass. Thời đại của bóng tối chấm dứt và bị đày xuống chân trời bởi ánh sáng của Radiant Stars - Ngôi sao rạng rỡ. Với lời kêu gọi từ thiên đàng, những ngôi sao rạng rỡ này đã tuyên thệ là mang đến điều tốt đẹp và công bình trong thiên hà - và bây giờ bạn có thể tham gia ngay!
  • Cách tải và chơi game Kiếm Hiệp Tình 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngay từ khi ra mắt, Kiếm Hiệp Tình 3D đã trở thành một trong những cái tên được đông đảo cộng đồng game thủ Việt hết lời khen ngợi, trò chơi quy tụ đầy đủ tinh hoa thuần túy của võ lâm xưa với bối cảnh loạn lạc cùng nhau tranh đoạt ngôi bá chủ. Hãy khám phá xem cách tải và chơi game Kiếm Hiệp Tình 3D như thế nào nhé.
  • Top game sòng bạc hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn có thích chơi bài ở sòng bạc không? Có lẽ bạn không có tiền hoặc thời gian để ở đó nhiều như bạn muốn. Đó là lý do tại sao bạn nên xem xét việc tải xuống các game sòng bạc hấp dẫn được yêu thích trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
  • Code Ngôi Sao Giải Trí Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng phải trải qua nhiều gian nan vất vả, nhưng với bộ Code Ngôi Sao Giải Trí Funtap mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới thì điều đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều, Sau đây là hướng dẫn nhận và nhập Code game Ngôi Sao Giải Trí Funtap mới nhất.
  • Phân tích truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Những ngôi sao xa xôi đã khắc họa thành công tình yêu nước và tinh thần “xẻ dọc trường sơn đi cứu nước” của những nữ thanh niên xung phong. Bài văn phân tích Những ngôi sao xa xôi của Lê Minh Khuê không chỉ giúp các em cảm nhận được vẻ đẹp đáng trân trọng của ba nữ thanh niên: Phương Định, Nho, Thao mà qua đó còn thấy được tinh thần, trách nhiệm của thế hệ trẻ Việt Nam trong những năm tháng kháng chiến.
  • Code Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile
    Game thời trang đề tải quản lý Idol Ngôi Sao Lấp Lánh đã mở cửa chào đón người chơi tham gia vào lúc 10h ngày 7/5/2021. Ngay khi phát hành, MocGame đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người chơi nhận
  • Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tự tin tỏa sáng với những bộ cánh siêu đẹp khi nhập Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất, game vũ đạo Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ cho phép bạn gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với nhiều người từ các khu vực khác nhau.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm