download Star Trailer 1.3.23

Star Trailer

 1.3.23
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1078
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Star Trailer - Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2019

Chào mừng bạn đến Hollywood, thành phố của những ngôi sao, chơi game giải đố Star Trailer và giành được những giải thưởng hấp dẫn, với Star Trailer bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại nhiều căn hộ di động cao cấp, trang trí nội thất và biến chúng trở thành không gian sống sang trọng bậc nhất thế giới.




Người chơi Star Trailer có thể tự tay thiết kế những công trình nội thất sang trọng cho căn nhà di động của mình. Gặp gỡ và kết bạn với những ngôi sao thời trang nóng bỏng có cuộc sống thanh lịch và sang trọng. Từ Los Angeles cho đến Washington DC, hãy khám phá cuộc sống của người nổi tiếng cùng với họ.

star trailer

 

Download Star Trailer cho Android - Game mô phỏng thiết kế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Star Trailer cũng mang đến cho người chơi trải nghiệm cuộc sống thời thượng ở Hollywood. Hãy thử diện các bộ trang phục đặc trưng của nhiều thể loại phim, từ phim hành động, lãng mạn, nhạc kịch, hài hước, phiêu lưu, siêu anh hùng và nhiều hơn nữa. Trải nghiệm cuộc sống hào nhoáng ở Hollywood từ phim trường cho đến thảm đỏ.

star trailer 2

Download Star Trailer cho iPhone - Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động

Ngoài ra, Star Trailer còn có các minigame match-3 đầy màu sắc với hiệu ứng rực rỡ, phông nền là những ảnh nổi tiếng từ nhiều bộ phim khác nhau. Thử thách bản thân với hàng trăm màn chơi thú vị, cố gắng đạt được tối đa 3 ngôi sao để trở nên giàu có và được nhiều người biết đến.

Hoặc bạn có thể thử sức với Swords & Summoners, game nhập vai xen lẫn yếu tố hành động lấy đề tài Ma Thú, Swords & Summoners kết hợp phong cách phương Đông và phương Tây, cốt truyện bí ẩn, đồ họa và lối chơi độc đáo, thu hút game thủ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Trailer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trailer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Trailer 1.3.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm