download Star Trek Fleet Command Cho Android

Star Trek Fleet Command

 Cho Android

Download Star Trek Fleet Command - Game hành động cuộc chiến giữa các thiên hà cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Star Trek Fleet Command là tựa game chiến thuật được xây dựng với bối cảnh thiên hà đang đứng trước bờ vực chiến tranh, bạn sẽ cùng những người chơi Star Trek Fleet Command trên khắp thế giới để tham gia vào liên minh đánh bại kẻ thù để thống trị giải ngân hà rộng lớn.



Người chơi Star Trek Fleet Command cho Android sẽ được trải nghiệm những cuộc tranh chấp địa bàn hoành tráng trong một thiên hà rộng lớn. Thu thập, xây dựng và nâng cấp các con tàu mang tính biểu tượng trong bộ phim Star Trek. Điều khiển và kiểm soát tàu vũ trụ trong không gian chứa hệ thống sao và thiên hà. Đồng thời gặp gỡ các nhân vật huyền thoại của bộ phim nổi tiếng trong một cốt truyện kịch tính với bối cảnh thiên hà hùng vĩ.

star trek fleet command

 

Download Star Trek Fleet Command - Game chiến tranh giữa các vì sao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Star Trek Fleet Command cho iPhone cũng là nơi để người chơi tuyển mộ các sĩ quan nổi tiếng sở hữu khả năng tư duy chiến thuật độc đáo. Liên minh với các lực lượng Federation Klingon hoặc Romulan. Xây dựng, nâng cấp và bảo vệ trạm Starbase của bạn cũng như tranh tài và chiến đấu chống lại hàng ngàn người chơi khác trong chế độ thời gian thực.

Among the Stars cũng là tựa game phiêu lưu hành động với đề tài về vũ trụ và cuộc chiến giữa các thiên hà, nhiệm vụ của bạn trong Among the Stars là thúc đẩy giao thương giữa các hành tinh, tăng cường sự đoàn kết giữa các chủng tộc.

star trek fleet command 2

Tải Star Trek Fleet Command - Game hành động cuộc chiến giữa các thiên hà cho mobile

Star Trek Fleet Command mở ra một câu chuyện chiến tranh giữa các vì sao hoàn toàn mới được xây dựng trên nền đồ họa tuyệt đẹp, sắc nét. Người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh hoặc thành viên của một liên minh hùng mạnh, tham gia nhiều trận chiến khốc liệt với các game thủ toàn cầu. Các nhân vật, công nghệ và tàu vũ trụ tiêu biểu được mô phỏng chân thực trong loạt phim Star Trek.

Nếu yêu thích thể loại nấu nướng và chế biến món ăn từ hải sản thì Toca Kitchen Sushi có vẻ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Toca Kitchen Sushi bạn sẽ có cơ hội trở thành đầu bếp cao cấp của một nhà hàng ven biển đông khách.


Liên kết tải về - [110 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Trek Fleet Command được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trek fleet command là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Trek Fleet Command Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm