download Stardew Valley Planner cho Android

Stardew Valley Planner

 cho Android

Download Stardew Valley Planner - Ứng dụng quản lý công việc trong game Stardew Valley

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2019

Stardew Valley Planner là ứng dụng cho người chơi game Stardew Valley với nhiều tính năng hữu ích, với Stardew Valley Planner sẽ giúp bạn xây dựng một kế hoạch quản lý nông trại của mình một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất trong game.



Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói tới Stardew Valley, tựa game nông trại theo phong cách game nhập vai với rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn. Không chỉ trồng trọt, chăn nuôi, tương tác với các nhân vật trong game, người chơi Stardew Valley Planner còn có thể tán gái, kết hôn, thậm chí sinh con. Chính vì sự hấp dẫn của tựa game này mà có rất nhiều công cụ hỗ trợ đi kèm, chẳng hạn như Stardew Valley Planner - Công cụ lập kế hoạch trong game.

stardew valley planner

 

Tải Stardew Valley Planner - Công cụ lập kế hoạch game Stardew Valley cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Công cụ lập kế hoạch Stardew Valley Planner sẽ giúp người chơi theo dõi mọi thứ mình phải làm cùng với nhiều thông tin quan trọng mà bạn sẽ cần trong việc nuôi trông hàng ngày, bao gồm: danh sách việc cần làm cho mỗi ngày trong mỗi mùa, lên lịch một cách tổng thể cho tất cả các mùa...

stardew valley planner 2

Download Stardew Valley Planner cho Android - Ứng dụng quản lý công việc trong game Stardew Valley

Ngoài ra Stardew Valley Planner cũng cho phép lên danh sách kiểm tra để theo dõi các Bundles của bạn trong Commuity Center. Theo dõi tất cả các loại cá có sẵn cùng với một số thông tin quan trọng. Danh sách dân làng, bao gồm danh sách chi tiết của tất cả những món quà mà họ thích hoặc gét. Ứng dụng hỗ trợ nhiều loại trang trại và nhiều tính năng được bổ sung trong tương lai.

Super Idle Cats cũng là tựa game quản lý trang trại, nơi bạn được xây dựng trang trại hoa quả của riêng mình và trở thành nông dân mèo giàu có nhất, game Super Idle Cats dễ chơi và đồ họa cực dễ thương vì vậy đã thu hút rất nhiều game thủ từ khắp nơi trên thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stardew Valley Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stardew valley planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stardew Valley Planner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm