download StarDict 3.0.1.2

StarDict

 3.0.1.2

Download StarDict - Từ điển Anh Việt chính xác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/02/2021

StarDict là công cụ tra cứu từ điển tiếng Anh sang tiếng Việt với kho dữ liệu khổng lồ cung cấp nhiều từ mới cho người dùng, khả năng tra cứu và dịch từ nhanh chóng. StarDict là công cụ hữu ích hỗ trợ cho công việc và học tập liên quan đến môn ngoại ngữ tiếng Anh


Giới thiệu StarDict

StarDict là công cụ tra từ điển vượt trội với tốc độ tìm kiếm nhanh chóng và chính xác, với những tính năng đặc biệt người dùng sẽ luôn tìm thấy từ khóa mà mình mong muốn, để phục vụ tốt hơn cho công việc và học tập của mình sử dụng một phần mềm dịch và tra cứu từ điển tiếng Anh là điều không thể thiếu cho mỗi người dùng, bởi vậy sự ra đời của StarDict là giải pháp hoàn hảo để chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Anh thành tiếng Việt, phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

stardict

Tải StarDict, từ điển đa ngôn ngữ chuyên nghiệp

StarDict tự động thực hiện tra cứu từ và lựa chọn từ tiếng việt phù hợp với từ mà bạn nhập vào, bạn có thể xem lịch sử các từ mà mình đã tra trước đó, với khả năng gợi ý từ thông minh chỉ cần nhập một phần của từ khóa chương trình sẽ hiển thị danh sách các từ khóa gần giống từ mà bạn nhập vào. 

Ngoài khả năng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt người dùng cũng có thể sử dụng chương trình để tra cứu bất kỳ ngôn ngữ nào khác, ngoài ra chương trình còn cung cấp cho người sử dụng những tính năng như tra chéo nghĩa, phát âm từ khóa cần dịch, lưu nghĩa của từ vào bộ nhớ.

Ngoài khả năng tra cứu từ điển offline phần mềm StarDict còn có thể kết nối internet để tra cứu từ điển trực tuyến, cập nhật dữ liệu thường xuyên trên phần mềm để luôn đưa ra kết quả chính xác nhất cho người sử dụng.  StarDict có tính năng khá đặc biệt đó là ngoài việc tra từ điển bằng cách nhập từ khóa vào phần mềm thì bạn có thể tra từ khóa ở bất cứ đâu như trên văn bản hoặc các website, thậm chí là icon của desktop máy tính.

Những tính năng chính của StarDict

- Tra cứu từ điển tiếng Anh sang tiếng Việt
- Sử dụng cho nhiều ngôn ngữ khác nhau
- Tra cứu từ điển ở bất cứ đâu
- Phát âm trên phần mềm
- Tra chéo từ điển

Phần mềm liên quan

Nói đến tính năng này không thể không nói tới ứng dụng từ điển Lạc Việt mtd9 EVA cũng giúp người dùng tra cứu từ khi không có kết nối internet, Lạc Việt mtd9 EVA hiện đang được tải và sử dụng bởi đông đảo người dùng.


Liên kết tải về - [ 4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài từ điển Anh Việt trên Macbook
    Bạn đang sử dụng Macbook và muốn cài đặt từ điển Anh Việt sử dụng để tra từ điển nhưng chưa biết cách thực hiện. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tra từ điển Google Dịch bằng chữ viết tay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tra từ điển Google dịch (tên tiếng Anh là Google Translate) hõ trợ người dùng dịch nghĩa từ của nhiều nước trên thế giới sang tiếng Việt Nam, một tính năng khá hay trên Google Dịch đó là, với các tiếng Trung, Đài Lan, hật hay tiếng Hàn Quốc thì Google Dịch còn hỗ trợ dịch nghĩa của các từ được viết bằng tay. Tham khảo nội dung dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Hướng dẫn tải và sử dụng từ điển TFLAT online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để sử dụng từ điển TFLAT online trên máy tính người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm phần mềm giả lập Android để hỗ trợ, trong nội dung bài viết Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng từ điển TFLAT online trên máy tính bằng Bluestacks hiệu quả.
  • Top phần mềm tra từ điển tốt nhất cho máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Từ điển là một trong những công cụ không thể thiếu cho người học tiếng Anh, ngoài việc sử dụng các quyển từ điển truyền thống ngay nay chúng ta còn có thêm các phần mềm tra từ điển được cài đặt trên máy tính và điện thoại. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được phần mềm tra từ điển tốt nhất? Hãy cùng tham khảo qua danh sách dưới đây nhé.
  • Top từ điển tiếng Nhật tốt nhất hiện nay
    Học tiếng Nhật là một quá trình lâu dài và khó khăn. Tuy nhiên, với những ứng dụng từ điển tiếng Nhật, người học có thể ghi nhớ hoặc tra nghĩa từ vựng, thậm chí là giao tiếp khi đi du lịch. Trong bài
  • Hướng dẫn cài và sử dụng Babylon
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với giải pháp cài Babylon trên máy tính, người dùng có thể nhanh chóng tra cứu từ ngữ và dịch thuật các văn bản bằng nhiều thứ tiếng trên thế giới về ngôn ngữ mà mình mong muốn với chỉ vài lần nhấn chuột, nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc hay học tập.
  • Bchrome - Cách tra từ điển eDict
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tính năng tra từ điển eDict cũng đã được cập nhật trên trình duyệt Bchrome. Vậy làm thế nào để tra từ điện eDict ngay trên trình duyệt Bchrome đây ? Để có câu trả lời các bạn hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi hết bài viết này nhé
  • Top từ điển tiếng Anh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taimienphi chia sẻ một số phần mềm tra từ điển tiếng Anh được nhiều người dùng nhất hiện nay như Lạc Việt mtd9 EVA, Oxford Dictionary, Mutidictionary ... sử dụng các công cụ này, việc học tiếng Anh của các bạn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn thay vì tra từ điển bằng cách thủ công trên một quyển từ điển cầm tay trước đây.
  • Cách tra từ điển trên Cốc Cốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng tra từ điển trên Cốc Cốc được cài đặt mặc định sẵn trên trình duyệt, tuy nhiên vì nhiều lý do thì có thể bị tắt đi, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt và sử dụng tính năng tra từ điển trên Cốc Cốc hiệu quả và nhanh chóng.
  • Cách tra cứu CMND Online nhanh chóng nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chứng minh nhân dân (CMND) là một trong những loại giấy tờ tùy thân quan trọng để xác định lai lịch, đặc điểm của công dân. Trường hợp muốn sử dụng CMND để làm một số thủ tục hành chính nhưng bị mất/quên/không nhớ thông tin cá nhân, bạn có thể tìm lại bằng các cách tra cứu CMND online nhanh chóng và dễ dàng trong bài viết dưới đây.
  • Cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA, tra từ điển Anh Việt
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lạc Việt mtd9 EVA cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau như tra chéo giữa các bộ từ điển, gợi ý từ gần giống khi người dùng nhập từ hay giúp ôn luyện lại những kiến thức văn phạm đã học và nắm vững khi sử dụng tiếng Anh. Cùng tìm hiểu cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tận dụng những ưu việt mà phần mềm mang lại.
  • Cách cài đặt và sử dụng Lingoes tra từ điển Anh Việt trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc cài đặt và sử dụng Lingoes là rất cần thiết khi bạn muốn tra từ điển Anh Việt trên máy tính, trau dồi vốn tiếng Anh của mình thêm hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cài đặt, dùng Lingoes thì tham khảo bài viết dưới đây rất cần thiết.
  • Cách nhận Key FIFA Online 4 bản Close Beta
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hòa mình vào không khí lễ hội của bóng đá Việt Nam, mới đây nhà phát hành VED đã chính thức công bố thời điểm Closed Beta của FIFA Online 4 tại Việt Nam. Đợt Closed Beta đầu tiên của FO4 tại Việt Nam sẽ giới hạn với số lượng 20.000 key cho những người nhanh tay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StarDict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stardict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm