download Starlight Cleaner cho Android

Starlight Cleaner

 cho Android

Download Starlight Cleaner - Dọn dẹp, tăng tốc độ điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Nếu CCleaner là phần mềm dọn dẹp được đánh giá cao trên máy tính thì Starlight Cleaner là ứng dụng dọn dẹp, tăng tốc cho điện thoại cài đặt hệ điều hành Android, với khả năng xóa những file rác, xóa bộ nhớ cache, giúp điện thoại của bạn trong tình trạng hoạt động tốt nhất để tăng hiệu suất của điện thoại, nếu điện thoại của bạn đã sử dụng quá lâu, bộ xử lý đang bị nóng gây nên tình trạng các ứng dụng xử lý chậm thì cài đặt ứng dụng Starlight Cleaner chính là giải pháp tốt nhất lúc này.


Giới thiệu Starlight Cleaner

Starlight Cleaner mang đến sự tươi mới cho điện thoại của bạn bằng các biện pháp dọn dẹp, tất cả những lổ hổng về việc gỡ cài đặt, những file rác sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống, mang đến một hệ thống được sạch sẽ và gọn gàng hơn, bên cạnh đó chương trình còn có thể tìm kiếm ra những bức ảnh trùng nhau và đưa ra gợi ý để người dùng có thể xóa chúng nếu thấy không cần thiết.

starlight cleaner

Download Starlight Cleaner, Dọn dẹp, tăng tốc độ điện thoại

Starlight Cleaner giúp quá trình xử lý của điện thoại được tăng tốc hơn giống như phần mềm CCleaner trên máy tính việc xóa bỏ những file rác sẽ tạo ra thêm một bộ nhớ trống giúp người dùng có thể lưu trữ thêm nhiều ứng dụng trên điện thoại của mình, chỉ với một cú chạm nhẹ duy nhất trên ứng dụng, hệ điều hành của bạn sẽ được xử lý gọn gàng và sạch sẽ, mang đến một trải nghiệm mới cho người sử dụng.

Starlight Cleaner giải phóng RAM trên điện thoại của người dùng, nhờ khả năng tăng tốc mà điện thoại của bạn sẽ xử lý nhanh hơn, bạn sẽ lướt web, xem video thoải mái mà không lo bị giật, ngoài ra với tính năng tiết kiệm pin người dùng sẽ thấy hài lòng về chiếc điện thoại của mình hơn. Starlight Cleaner có giao diện khá đơn giản, tất cả những chức năng của ứng dụng đều được thể hiện rõ, chỉ với một nút bấm trên màn hình điện thoại là bạn có thể giúp điện thoại của mình hoạt động tốt hơn.

Những tính năng chính của Starlight Cleaner

- Dọn dẹp hệ thống trên điện thoại Android
- Tăng tốc cho điện thoại
- Tiết kiệm pin cho điện thoại
- Xóa bộ nhớ RAM, bộ nhớ cache của điện thoại
- Tối ưu hệ thống

Phần mềm liên quan

Nhắc đến chức năng dọn dẹp thì CCleaner hiện được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất, với khả năng quét và dọn dẹp file rác trên cả trình duyệt và các ứng dụng trên hệ thống, ngoài ra CCleaner còn giúp bạn gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời trên hệ thống.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starlight Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starlight cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Starlight Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DU Speed Booster cho AndroidDọn dẹp, tăng tốc điện thoại Android
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phone MasterDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • Fancy CleanerDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • Super Boosterứng dụng tăng tốc Android hiệu quả
  • Keep CleanỨng dụng dọn rác, giải phóng và tăng tốc điện thoại
  • 360 CleanerDọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
  • Avira OptimizerDọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm