download Stars of Ravahla Cho Android

Stars of Ravahla

 Cho Android

Download Stars of Ravahla - Game nhập vai thẻ bài cực hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/02/2020

Stars of Ravahla là game nhập vai kết hợp thẻ bài với hệ thống chiến đấu độc đáo. Stars of Ravahla được phát triển trên hệ thống điện thoại di động bởi nhà phát hành Seed Studio Inc.



Stars of Ravahla - game mobile nhập vai hành động, bằng cách triệu hồi các anh hùng qua hình thức thẻ bài để chiến đấu chống lại kẻ thù và giành lại vinh quang cho Ravahla. Người chơi sử dụng vòng quay có tên Stardust Compass để điều khiển các anh hùng đánh boss và tránh những đòn tấn công của chúng.

stars of ravahla

Tải Stars of Ravahla - Game di động hay nhất hiện nay

Hệ thống chiến đấu trong game gồm 2 giai đoạn là phòng thủ tấn công. Đầu tiên người chơi sẽ bắt đầu với giai đoạn phòng thủ, nơi họ dùng vòng quay điều khiển các anh hùng tránh các đòn tấn công của các đơn vị quái trên các ô của vòng quay. Kết thúc giai đoạn phòng thủ, bạn sẽ chuyển sang chế độ tấn công bằng việc bạn sẽ triển khai tấn công các ô trên vòng quay để gây sát thương lên địch.

Counter Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mặc dù đã có mặt từ lâu nhưng vẫn được nhiều người yêu thích nhờ có cốt truyện kịch tính, lối chơi cạnh tranh và hấp dẫn. Counter Strike là tựa game bắn súng đối kháng với lối chơi đơn giản, âm thanh sống động, chân thực mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Game Stars of Ravahla có hệ thống đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân thực và gameplay độc đáo giúp người chơi trong quá trình khám phá câu chuyện về tròm sao của các anh hùng Ravahlian không bị nhàm chán.

stars of ravahla 2

Download game nhập vai thẻ bài - Stars of Ravahla

Trong Stars of Ravahla, trên vòng quay may mắn, người chơi chỉ được đặt tối đa là 4 nhân vật và di chuyển họ khi cần thiết. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu chòm sao và bộ kỹ năng độc đáo riêng có lợi cho từng hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể ở hữu những anh hùng mạnh hay yếu là dựa vào level và quá trình làm nhiệm vụ, hoặc bạn có thể mua những vật phẩm bổ trợ để tăng cường sức mạnh trong các của hàng.

Những tính năng đặc sắc trong game Stars of Ravahla

- Gameplay đơn giản và dễ chơi, né tránh và tấn công đối thủ trong một bước duy nhất

- Hệ thống anh hùng và kỹ năng của anh hùng đa dạng và phong phú

- Game đánh theo lượt với hình thức quay bánh xe

- Có hình ảnh và chất lượng âm thanh tốt

- Giúp bạn khám phá về câu chuyện của những anh hùng Ravahla

Tham gia Ravahla, triệu tập các anh hùng cổ để đến giúp đỡ bạn, chiến đấu chống lại cái ác và giành lấy vinh quang của Ravahla. Những cuộc phiêu lưu bất ngờ sẽ bắt đầu đến trong tay bạn

Dota 2 - game nhập vai hành động chiến thuật thời gian thực với góc nhìn từ trên xuống. Dota 2 có đồ họa 3D và âm thanh sống động, xoay quanh cuộc chiến giữa 2 phe Radiant và Dire mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [278,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stars of Ravahla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stars of ravahla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stars of Ravahla Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Destiny Child 3/5 Game nhập vai kết hợp thẻ bài phong cách Anime
  • Adventureland 3/5 Game nhập vai thẻ bài phong cách idle
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm