download Start Menu 8 6.0.0.2

Start Menu 8

 6.0.0.2

Download Start Menu 8 - Tạo menu Start trên Windows 8

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2021

Start Menu 8 là công cụ đưa menu Start quen thuộc của Windows 7 tích hợp và Windows 8 để người dùng cảm thấy quen thuộc hơn trong các thao tác. Bạn có thể tìm kiếm các dữ liệu trên máy tính nhanh hơn trực tiếp trên menu này, đồng thời đưa các ứng dụng hay sử dụng vào menu để truy cập dễ dàng, tiện lợi hơn.


Start Menu 8 được đánh giá là công cụ tạo menu Start tốt nhất dành cho windows 8, giúp bạn trở về với menu quen thuộc trên Windows. Khi kích hoạt, phần mềm cho phép bạn khởi động trực tiếp đến màn hình desktop, bỏ qua giao diện Metro, đồng thời có thể chuyển đổi giữa 2 giao diện này.

Start Menu 8 giúp bạn truy cập vào các chương trình, các tập tin, thư mục nhanh hơn nhờ việc cá nhân hóa theo ý muốn của người dùng. Đặc biệt, tiện ích này cho phép bạn đưa các ứng dụng ưa thích vào Start Menu và Taskbar để sử dụng nhanh khi cần.

Với Start Menu 8, việc tìm kiếm các dữ liệu trên hệ thống cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với việc nhập ký tự ngay trên ô tìm kiếm của menu Start mà bạn thường thấy trong Windows 7. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Start Menu 8 for Windows 8, Start Menu ReviverStart Menu X PRO,.. cũng có chức năng tạo menu Start.

Các tính năng chính của Start Menu 8:

- Tạo menu Start cho Windows 8
- Khởi động trực tiếp đến màn hình Desktop
- Chuyển đổi dễ dàng giữa giao diện Desktop và Metro
- Tìm kiếm, truy cập ứng dụng nhanh hơn



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Start Menu 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat start menu 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Start Menu 8 6.0.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Power 8 3/5 Tạo nút Start trong Windows 8
  • StartW8 4/5 Tạo nút menu start cho windows 8
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm