download StartW8 1.2.45.0

StartW8

 1.2.45.0

Download StartW8 - Tạo nút menu start cho windows 8

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/09/2019

StartW8 sẽ hồi sinh lại thanh Start Menu cho hệ điều hành Windows 8 của bạn, giống như trên các phiên bản cũ của Windows, để bạn thấy quen thuộc hơn trong cách sử dụng. Đây là i thanh Start menu có phong cách cổ điển với hiệu ứng trong suốt.


 StartW8 cho phép bạn truy cập hay tìm kiếm các ứng dụng trên Start menu được tạo trên Windows 8, để bạn vừa có thể tận hưởng các tính năng của Start menu cổ điển , mà vẫn sử dụng được Start screen hiện đại.

 StartW8 sử dụng các lối tắt và đường dẫn trên thanh Start để bạn tìm kiếm nhanh các ứng dụng và thư mục, tìm một tập tin cụ thẻ bằng cách nhập từ khóa, thực hiện các chức năng  tắt máy tính, đăng xuất hoặc khởi động lại.

Các bản ghost win hiện được ưa chuộng hơn các bản cài đặt Fulll vì đây là những bản cài gọn nhẹ, chẳng hạn bản Ghost Win 18 Luxury với menu Start và các biểu tượng theo phong cách kết hợp giữa Windows 10 và Windows 8 giúp bạn có được sự trải nghiệm cả 2 hệ điều hành này, ngoài ra Ghost Win 18 Luxury đã được tinh chỉnh và tối ưu về hiệu suất để chạy mượt mà hơn.


StartW8
Download StartW8 - Phần mềm Tạo nút menu start cho windows 8

 StartW8 cho phép cầu hình các tùy chọn cài đặt hệ điều hành, dữ liệu cá nhân để hiển thị  trên menu, chuyển đổi sang giao diện desktop sau khi đăng nhập vào Windows 8.

Các tính năng chính của StartW8:

- Tạo Start menu trên Windows 8
- Truy cập nhanh các ứng dụng
- Tìm kiếm nhanh các thư mục
- Thực hiện tắt hoặc khởi động máy tính
 

 


Liên kết tải về - [684 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start. Một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell, cùng Taimienphi trải nghiệm với tiện ích này nhé.
  • Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với Windows 8, nút Start vẫn được bố trí ở góc dưới bên trái, nhưng cách sử dụng có hơi khác chút ít với các hệ điều hành trước đây, làm người sử dụng cảm thấy khó sử dụng. Tin vui với những người đã quen với việc sử dụng nút Start trên các hệ điều hành trước đây, đó là có một số các ứng dụng có thể tạo nút Start “truyền thống” trên Windows 8.
  • Các nút Start và Menu tùy chọn miễn phí cho Windows 8.1
    Bạn đã bao giời thử tùy chỉnh nút Start và Menu trong Windows 8.1 theo cách của riêng mình chưa? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm bằng những công cụ miễn phí tại đây nhé.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ
  • Sao lưu và phục hồi màn hình Start Screen trên Windows 8/8.1
    Start Screen là tính năng mới ở trên Windows 8, nó xuất hiện khi bạn vừa khởi động máy tính xong. Start Screen cho phép bạn có thể đính vào đó địa chỉ những trang web, folder, phần mềm ưa thích … để
  • Cách di chuyển vị trí nút Start trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bình thường nút Start được đặt mặc định ở góc phía dưới bên trái của màn hình, nhưng bạn lại muốn thay đổi ra giữa hoặc sang bên phải của màn hình hoặc các vị trí khác trên màn hình desktop. Và Start Orb Mover sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này dễ dàng.
  • Start Menu Reviver - Khôi phục Start Menu của Windows 7/8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Start Menu Reviver là ứng dụng giúp người dùng tùy chỉnh Start Menu của Windows 7/8/8.1. Nó cho phép người dùng chọn các ứng dụng ưa thích, và xóa các ứng dụng không muốn có trên Start Menu. Với giao diện thân thiện, dễ thao tác Start Menu Reviver sẽ làm hài lòng người sử dụng.
  • Cài Windows 8 chạy trên USB với Windows 8 To Go Creator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Windows 8 To Go Creator là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB. Nó hỗ trợ các phiên bản Windows 8/8.1, giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
StartW8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StartW8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat startw8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Start8 3/5 Hiển thị Start trên Windows 8
  • Power 8 3/5 Tạo nút Start trong Windows 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm