download StarWind V2V Converter  8.0.168

StarWind V2V Converter

  8.0.168

Download StarWind V2V Converter - Chuyển đổi định dạng file ảnh ảo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/06/2018

StarWind V2V Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng file ảnh đĩa ảo từ định dạng này sang định dạng khác, hỗ trợ các định dạng đầu vào VMDK, VHD và IMG. Giao diện ứng dụng là bố cục giống như wizard, ngay cả người dùng mới cũng có thể dễ dàng sử dụng.


StarWind V2V Converter là ứng dụng dễ sử dụng, được thiết kế để chuyển đổi định dạng file ảnh đĩa, hỗ trợ các định dạng đầu vào VMDK, VHD và IMG.

Sau khi tải StarWind V2V Converter về máy và khởi chạy chương trình, bạn sẽ thấy giao diện của ứng dụng có bố cục giống như wizard, trong đó bạn dễ dàng thực hiện theo một số bước đơn giản để hoàn tất công việc.

MDF to ISO cũng là ứng dụng chuyển đổi file ảnh đĩa từ MDF sang file ISO khá nhanh và hiệu quả, cho phép duyệt và chuyển đổi ảnh với số lượng không giới hạn, bên cạnh đó bạn có thể theo dõi chi tiết quá trình chuyển đổi trên giao diện của MDF to ISO để biết thêm các thông tin về file ảnh.

starwind v2v converter

Phần mềm chuyển đổi StarWind V2V cho phép bạn tải các file nguồn vào môi trường làm việc sử dụng trình duyệt tệp, vì chương trình không hỗ trợ thao tác kéo thả. Bạn có thể xem định dạng và kích thước của file tương ứng.

Trong bước tiếp theo, bạn thiết lập định dạnh ảnh cho file đầu ra trong số các định dạng VMW, ảnh ESX server, MS Virtual PC, ảnh Raw. Một tiện ích chuyển đổi khác cũng được nhiều người sử dụng là ISOBuddy cho phép chuyển đổi định dạng NRG, CDI, MDF, IMG, B5I sang ISO, ưu điểm của ISOBuddy là có thể thực hiện các tệp tin với dung lượng lớn hơn 2GB nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tốc độ.

Trong hai tùy chọn đầu tiên, bạn cho kiểu ảnh đĩa ảo giữa IDE và SCSI. Sau khi xác định thư mục đầu ra và tên file, bạn thực hiện tiến trình chuyển đổi, trong thời gian này bạn có thể xem thông tin nhật ký chuyển đổi.

Phần mềm StarWind V2V Converter sử dụng ít dung lượng bộ nhớ hệ thống và CPU, có thời gian phản hồi nhanh, hoàn thành chuyển đổi trong khoảng thời gian hợp lý. Trong quá trình thử nghiệm không xuất hiện hộp thoại báo lỗi và chương trình cũng không bị treo hay gặp sự cố khác. Ứng dụng StarWind V2V là giải pháp chuyển đổi ảnh đĩa đơn giản, ngay cả người dùng thiếu kinh nghiệm cũng có thể thao tác dễ dàng.

Để quản lý và chính sửa file iso có lẽ bạn sẽ phải sử dụng tới UltraISO - một trong những phần mềm ISO tốt nhất vào thời điểm hiện tại, UltraISO cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết nhất dành cho bạn trong việc xử lý các file ảnh đĩa.

Những tính năng chính của phần mềm StarWind V2V Converter

 

- Chuyển đổi định dạng file ảnh đĩa

- Hỗ trợ các định dạng đầu vào VMDK, VHD và IMG, định dạng đầu ra VMW, ảnh ESX server, MS Virtual PC, ảnh Raw

- Sử dụng ít dung lượng bộ nhớ hệ thống và CPU

- Thích hợp với hầu hết người dùng


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StarWind V2V Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starwind v2v converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StarWind V2V Converter 8.0.168


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MDF to ISO 3/5 Chuyển đổi định dạng ảnh đĩa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm