download State of Decay cho Windows 10

State of Decay

 cho Windows 10

Download State of Decay - Game sinh tồn chống Zombie cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 15/05/2018

State of Decay thuộc thể loại game sinh tồn thế giới mở, nơi bạn cùng 3 người đồng đội của mình tập hợp thành một nhóm những người còn sống sót để chống lại đám thây ma. Trong State of Decay, người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ như xây căn cứ, phát triển kỹ năng nhân vật và quản lý nguồn tài nguyên thật tốt, mỗi lựa chọn đều dẫn đến một kết cục mới.



State of Decay được xây dựng với bối cảnh thời kỳ hậu tận thế, khi thế giới đã bị lũ thây ma chiếm đóng. Bạn sẽ tập hợp những người còn sống sót để cùng nhau tìm kiếm tài nguyên, xây dựng căn cứ và đối đầu với zombie khát máu. Bạn muốn tồn tại thì việc căn bản nhất là phải có đồ ăn, có thể kiếm dễ dàng trong siêu thị, tạp hóa hoặc đi săn bắt trong rừng. Trường hợp căn cứ bị phá hủy, bạn và đồng đội phải chạy trốn càng nhanh càng tốt và tìm kiếm một vùng đất mới để tồn tại.

state of decay

Download State of Decay - Game sinh tồn chống Zombie cho máy tính

Tiếp đến là việc tìm kiếm tài nguyên để nâng cấp Base trong State of Decay. Người chơi có thể phá hủy các ngôi nhà hoặc xe cộ để có được kim loại. Hoặc đơn giản hơn là vào từng nhà và tìm kiếm trong tủ, nhà kho để có được vài đơn vị nguyên liệu. Ngoài 2 yếu tố chính ra, State of Decay còn khá nhiều món đồ có thể thu thập được. Chẳng hạn như súng, vũ khí cận chiến, vũ khí nổ, các loại đạn cho từng loại và vũ khí và cả thuốc men để uống phòng chống bệnh tật.

LEGO The Hobbit là game phiêu lưu hành động phong cách LEGO với cốt truyện dựa theo 2 bộ phim nổi tiếng. Game LEGO The Hobbit là cơ hội để bạn khám phá những cảnh đẹp trong phim một cách khá đặc biệt thông qua những mảnh ghép trí tuệ.

state of decay 2

Tải State of Decay - Game phiêu lưu hành động chống zombie

Điểm hấp dẫn ở State of Decay, đó là mỗi người chơi có những trải nghiệm game hoàn toàn khác nhau. Bởi khi bạn hành động, thế giới mở sẽ phản hồi theo quyết định của bạn, mang đến cho bạn cơ hội mới để chứng minh khả năng sinh tồn. Chính những quyết định này cũng sẽ tác động đến cả đồng đội xung quanh. Khi kết thúc cuộc hành trình, cách mà bạn đã sinh tồn mới là điều mang lại sự bất ngờ.

Ultimate Racing 2D là game đua xe đặc sắc dành cho máy tính, nơi người chơi có thể lựa chọn đua xe Kart hoặc xe công thức 1 với nhiều chế độ đua khác nhau. Game Ultimate Racing 2D giúp bạn rèn luyện kỹ năng đua xe cũng như chững minh tay lái lụa của mình.


Liên kết tải về - [18,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm State of Decay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat state of decay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

State of Decay cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Desolate
  • ZombotronGame sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
  • One Last DayGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Silent CastleGame Lâu đài im ắng
  • State of MindGame kinh dị khoa học viễn tưởng cho máy tính
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Worlds AdriftGame hành động xây dựng thế giới cho máy tính
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm