download Stats Keeper Mod Mới nhất

Stats Keeper Mod

 Mới nhất

Download Stats Keeper Mod - Mod tùy biến chỉ số nhân vật Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/02/2019

Stats Keeper Mod được thiết kế với mục đích thay đổi cách hoạt động của các chỉ số trong Minecraft như Hunger, Saturation... Stats Keeper Mod khá hữu ích với những người chơi Minecraft Hardcore hay Minecraft Modpack bởi những chỉ số này ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều phương diện, chiến thuật khác nhau khi chơi game.



Đối với những game thủ Hardcore, thì chỉ số sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy Stats Keeper Mod đã giúp giữ nguyên tất cả những chỉ số này khi nhân vật của bạn bị chết. Đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh để cố định số lượng máu mà mình sở hữu sau mỗi lần chết.

stats keeper mod

Download Stats Keeper Mod - Mod giữ nguyên chỉ số nhân vật Minecraft

Các chỉ số cở bản mà Stats Keeper Mod có thể thay đổi bao gồm chỉ số Hunger giúp hồi sinh nhân vật với lượng Hunger giữ nguyên, chỉ số này sẽ tự động tùy chỉnh. Và hồi sinh với chỉ số Saturation giữ nguyên. Điều này cũng áp dụng tương tự với chỉ số Experience.

Bên cạnh đó Simple Harvest Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Simple Harvest Mod chính là việc thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.

stats keeper mod 2

Tải Stats Keeper Mod - Mod tùy biến chỉ số nhân vật Minecraft

Lưu ý, để bật Health System, người chơi Minecraft sẽ phải vô hiệu hóa tùy chọn Config trong các mod khác để tránh xung đột. Các item trong Health Items sẽ cung cấp cho bạn chỉ số Health khi chuột phải. Và bạn có thể đặt thức ăn trong item này để không thể ăn chúng, nó sẽ tự động được sử dụng để tăng chỉ số Health.

Carry On Mod cũng là bản mod được nhiều người lựa chọn tải về, với chức năng bê block tay trong hành trình khám phá thế giới Minecraft, sửa dụng Carry On Mod giúp bạn tăng sự tương tác trong game.


Liên kết tải về - [294,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stats Keeper Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stats keeper mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stats Keeper Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm