download Stay Alive VIP cho Android

Stay Alive VIP

 cho Android

Download Stay Alive VIP - Game hành động phiêu lưu cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Stay Alive VIP là tựa game sinh tồn trên di động mang tới cho người chơi những hành động cực kỳ hấp dẫn. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt Stay Alive VIP sẽ khiến cho người chơi như đang xem một bộ phim hoạt hình thú vị mà nhân vật chính là một cậu bé phải chống trả sự tấn công từ lũ quái vật với số lượng đông đảo.




Stay Alive VIP là tựa game RPG được xây dựng với bối cảnh một hòn đảo thơ mộng với cuộc sống yên bình bỗng nhiên bị lũ quái vật xâm chiếm. Với số lượng vô cùng đông đảo, chúng đã tàn phá và gây ra biết bao tội ác. Trong vai một chiến binh anh hùng bạn có nhiệm vụ là tiêu diệt và đuối lũ quái vật ra khỏi hòn đảo để mang lại sự ấm no mà nó vốn có.

stay alive vip

 

Tải Stay Alive VIP - Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Stay Alive VIP cho Android, người sẽ thu thập vật phẩm trang bị cho mình để trở nên mạnh mẽ hơn, đủ sức đương đầu với lũ quái vật áp đảo về số lượng. Bạn cũng có thể xây dựng cho mình một ngôi nhà, trang bị vũ khí và thuê một người bảo vệ. Đây sẽ là những bổ trợ hết sức đắc lực khi phải đối đầu cùng lúc với nhiều con quái vật. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bổ sung nhiều nguồn sức mạnh nhờ hệ thống nâng cấp. Hãy thu thập các hòn đá ma thuật để nâng cấp nhân vật, thiết bị, nhà và người bảo vệ.

Gleam of Fire cũng là game hành động nhập vai với hình ảnh người anh hùng trên bước đường tìm lại ánh sáng cho nhân loại, bạn sẽ phải đối đầu với rất nhiều quân địch thông minh và khá lợi hại trong Gleam of Fire, đây được bình chọn là game đáng chơi nhất trong nửa đầu năm 2018

stay alive vip 2

Tải Stay Alive VIP cho Android - Game hành động phiêu lưu cho di động

Ngôi nhà là mục tiêu sống còn của của người chơi trong game Stay Alive VIP. Bạn sẽ phải tìm mọi cách để bảo vệ cho ngôi nhà của mình. Bởi mất nó bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với lũ quái vật. Sẽ không có thức ăn để tăng thêm sức cũng như không có người bảo vệ hỗ trợ mỗi lần xung trận. Trò chơi đòi hỏi ở người chơi yếu tố chiến thuật rất cao, hãy sử dụng sức mạnh của mình một cách hợp lý mới mong đầy lùi được đối phương và dành phần thắng cho mình.

Amethlion cũng là tựa game phiêu lưu sinh tồn được thiết kế với đồ họa pixel khá độc đáo, tham gia Amethlion người chơi sẽ dễ dàng liên tưởng đến những game kinh điển thuở nào với biết bao cảm xúc nhớ nhung khó tả.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stay Alive VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stay alive vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stay Alive VIP cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm