download SteamIDFinder 1.0

SteamIDFinder

 1.0

Download SteamIDFinder - Truy hồi số Steam ID của game thủ

Thu Hà  cập nhật: 28/06/2022

SteamIDFinder là ứng dụng giúp bạn truy hồi số Steam ID của mọi game thủ từng truy cập tài khoản Steam trên máy tính của bạn. Có thể nói, số Steam ID tương tự với số chứng minh nhân dân và là con số định danh tự động xác định tài khoản Steam; chính vì vậy, việc tìm kiếm số Steam ID qua các ứng dụng như SteamIDFinder rất quan trọng với các game thủ.


Giao diện của SteamIDFinder gồm một cửa sổ nhỏ với thiết kế đơn giản, và là nơi SteamIDFinder tự động quét file nhật ký steam trên máy tính của bạn và hiển thị mọi số ID của game thủ tìm được, cùng với tài khoản email của họ. Bạn chỉ cần click để sao chép các giá trị số này vào Clipboard. Ngoài ra, SteamIDFinder không còn tùy chọn nào khác.

SteamIDFinder không ngốn nhiều tài nguyên của CPU và RAM. Ứng dụng có khả năng xử lý tác vụ nhanh, dù đã khá lâu không được cập nhật và vẫn hoạt động mượt trên các hệ điều hành đời mới. SteamIDFinder không tạo các lỗi như crash hay treo máy.

Bên cạnh steam thì garena cũng là ứng dụng chơi game qua mạng LAN được nhiều game thủ truy cập hiện nay, garena tạo ra một môi trường chơi game lành mạnh, công bằng, chống gian lận đồng thời cho phép các game thủ giao lưu học hỏi tốt hơn.

Các tính năng chính của SteamIDFinder:

- Truy hồi số Steam ID của game thủ.

- Tìm kiếm tài khoản email của game.



Liên kết tải về - [9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SteamIDFinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steamidfinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm