download Steel Division: Normandy 44 cho PC

Steel Division: Normandy 44

 cho PC

Download Steel Division: Normandy 44 - Game chiến tranh thế giới thứ 2

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/04/2018

Steel Division: Normandy 44 thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh là trận chiến lịch sử đổ bộ bãi biển Normandy trong chiến tranh thế giới thứ 2. Download Steel Division: Normandy 44, người chơi sẽ được điều khiển những đơn vị quân đội, những phương tiện chiến tranh và chiến trường hoành tráng được mô phỏng như thật.


Tham gia Steel Division: Normandy 44, người chơi được tận dụng các kỹ năng chiến đấu để đối phó với nhiều đối thủ trong các trận đánh nhiều người chơi hoặc đấu đối kháng trong chiến dịch nhỏ lẻ. Game mang đến cho bạn trải nghiệm việc kiểm soát các đội quân huyền thoại trong Đệ nhị thế chiến như đội không quân 101 của Mỹ, binh đoàn thiết giáp 21 của Đức hay sư đoàn bộ binh 3 Canada...

steel division normandy 44

 

Download Steel Division: Normandy 44 - Game chiến tranh thế giới thứ 2

Điểm nổi bật của game Steel Division: Normandy 44 là góc nhìn chiến thuật với bản đồ từ trên xuống, xen kẽ yếu tố RTS với việc điều khiển hơn 400 đơn vị quân. Bên cạnh đó, với sức mạnh của engine IRISZOOM, game cho phép người chơi có thể nhìn bao quát chiến trường ở nhiều góc độ. Trò chơi cũng mang đến chiến trường mạng 10 đấu 10 cực kì kịch tính.

Red Alert 2 cũng là game xây dựng theo đề tài chiến tranh thế giới thư 2 nhưng lấy bối cảnh cuộc chiến đấu giữa Xô Viết và quân đồng minh. Trong Game Red Alert 2, hai phe có điểm mạnh và điểm yếu riêng; do đó, để giành được chiến thắng, người chơi phải tìm cách phát huy thế mạnh của mình và đánh vào điểm yếu của đối thủ.

steel division normandy 44 2

 

Tải Steel Division: Normandy 44 - Game chiến tranh thế giới thứ 2

 

Bằng việc chiến đấu tại 3 chiến trường với các loại quân khác nhau, Steel Division: Normandy 44 cho phép người chơi dẫn dắt quân đội di chuyển qua những địa điểm thực và địa hình khác nhau của quộc chiến. Bên cạnh đó, bản đồ trong game được thiết kế dựa trên những hình ảnh tư liệu của chiến trường Normandy năm 1944. Người chơi cũng có thể tùy biến quân đội, triển khai quân trên chiến trường và sử dụng chiến lược hợp lý trong chiến đấu.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Game Journey dự kiến đổ bộ lên Steam vào ngày 11 tháng 6, chấm dứt độc quyền của Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hơn 8 năm sau khi nó lần đầu tiên xuất hiện trên PlayStation 3, gần 5 năm sau khi phát hành lại trên PlayStation 4 và khoảng 1 năm sau khi ra mắt trên PC, Game Journey cuối cùng cũng đang trên đường đến với Steam.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Code Nghịch Thiên Với Ta mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cơn bão Nghịch Thiên Với Ta đã chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam, game nhập vai có hệ thống đồ họa tân tiến đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ vào dịp cuối năm. Hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code Nghịch Thiên Với Ta miễn phí cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Mẹo quyết chinh phục game Zombie Tsunami
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Zombie Tsunami là một sản phẩm game di động được nhiều người chơi biết đến và trải nghiệm. Sức hút lâu dài của Zombie Tsunami khiến người ta đổ xô đi tìm cách để chơi hiệu quả và lâu nhất trong game. Tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây trong việc chơi Zombie Tsunami nhé.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steel Division: Normandy 44 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steel division: normandy 44 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steel Division: Normandy 44 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World War 2 3/5 Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho điện thoại Android
  • 1941 Frozen Front 3/5 Game chiến tranh thế giới 2 cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm