download Steganos Tuning 2.6.0.138

Steganos Tuning

 2.6.0.138

Download Steganos Tuning - Phần mềm tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2018

Steganos Tuning là một ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hệ thống có thể hỗ trợ thực hiện các hoạt động bảo trì, theo dõi việc sử dụng và cải thiện tốc độ máy tính một cách hiệu quả, với Steganos Tuning bạn có thể giữ cho máy tính của mình luôn hoạt động mượt mà giống như lúc mới cài Win.



Hiện Steganos Tuning đang được nhà phát hành miễn phí tặng bản quyền, nếu quan tâm, các bạn tiến hành đăng ký bản quyền miễn phí Steganos Tuning tại đây

Bảo trì máy tính là một công việc đòi hỏi một lượng thời gian đáng kể, trừ khi bạn sử dụng một phần mềm chuyên biệt. Steganos Tuning là một tiện ích như vậy, cái tên đã nói lên tất cả, tính năng chính của nó là làm cho hệ thống của bạn sạch hơn đồng thời tối ưu hóa một số công cụ để giữ cho máy tính luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

steganos tuning

Tải Steganos Tuning - Phần mềm tăng tốc cho máy tính

Với Steganos Tuning, việc bảo trì máy tính giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hơn nữa chương trình cũng luôn được cập nhật và bổ sung tính năng vì vậy máy tính của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái ổn định nhờ việc áp dụng những công nghệ mới nhất.

PC Reviver cũng là phần mềm được nhiều người dùng sử dụng cho việc bảo trì máy tính, PC Reviver giúp bảo trì và tối ưu hóa chức năng của toàn hệ thống, làm mới hoàn toàn cho máy tính của bạn.

steganos tuning 2

Download Steganos Tuning - Phần mềm tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc cho PC

Steganos Tuning mang tới cho người sử dụng rất nhiều tính năng hữu ích trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến như: Dọn dẹp ổ đĩa, chương trình sẽ tự động phát hiện và xóa các file tạm thời, ngăn không cho chúng chiếm dung lượng ổ cứng của bạn. Hoặc tính năng tiết kiệm năng lượng giúp tối ưu hóa các cài đặt Windows enegry, nhờ vậy PC của bạn sử dụng ít năng lượng hơn trong khi vẫn cung cấp các hiệu suất mong đợi...

Ngoài ra nếu bạn đang cần một công cụ dọn dẹp ổ đĩa chuyên dụng thì CCleaner sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn, thông qua CCleaner máy tính của bạn sẽ được làm mới mỗi ngày để khởi động và làm việc với tốc độ mượt mà.


Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steganos Tuning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steganos tuning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steganos Tuning 2.6.0.138


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyAppUpdater 3/5 Cập nhật phiên bản mới cho phần mềm trên máy của bạn
  • TweakVista 3/5 Tăng tốc hoạt động của Windows Vista
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm