download Stella 2000 6.01

Stella 2000

 6.01

Download Stella 2000 - Phần mềm thiên văn học

Thu Hà  cập nhật: 21/11/2016

Stella 2000 là bộ phần mềm chia sẻ bao gồm một mô hình vũ trụ, một danh sách hành tinh, sao chổi, DSO, chòm sao và các ghi chép quan sát hữu ích về thiên văn. Phần mềm này cung cấp một danh sách các tinh tú lên tới 300.000 tinh tú và người dùng có thể tìm hiểu về đặc điểm của bất cứ hành tinh nào. Ứng dụng này được xem như một kho bách khoa toàn thư về thiên văn đặc biệt có ích dành cho những ai yêu thích lĩnh vực này.




Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm chuyển đổi Audio
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm chuyển đổi audio, âm thanh để chuyển đổi sang định dạng file tương thích với thiết bị của mình, hoặc tách file nhạc từ video? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Top 3 phần phềm tìm, gỡ mật khẩu file Word, Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng tìm và gỡ mật khẩu cho các tập tin văn bản Word, Học Excel. Tuy nhiên để lựa chọn được cho mình phần mềm phù hợp nhất không phải ai cũng biết.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • NukeViet CMS 4.0 phần mềm quản lý website của người Việt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NukeViet CMS 4.0 là phần mềm mã nguồn mở của Việt Nam được phát triển và thử nghiệm trong suốt 2 năm, đây là bộ phần mềm quản lý và điều hành website với rất nhiều tính năng mới từ trong lõi ra ngoài. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu thêm về các tính năng có trong NukeViet CMS 4.0 nhé.
  • Máy tính bị xung đột phần mềm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giả sử nếu vừa cài đặt ứng dụng, phần mềm mới và bạn đang phải đối mặt với lỗi xung đột phần mềm. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số cách sửa lỗi máy tính bị xung đột phần mềm nhé.
  • Link tải phần mềm luyện chuột lớp 3,2,1 phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với người dùng đang có nhu cầu luyện tập kỹ năng sử dụng chuột, thì chắc chắn link tải phần mềm luyện chuột lớp 3,2,1 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy phần mềm luyện chuột là gì, cách tải và cài chúng ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
  • Cách sử dụng GeoGebra
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Geogebra là phần mềm toán học miễn phí, được sử dụng để giảng dạy và học tập ở nhiều cấp học khác nhau, kết hợp đại số, hình học, bảng tính, đồ thị, thống kê và các phép tính trong một gói phần mềm, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Geogebra.
  • Top phần mềm sao chép DVD tốt nhất
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm sao chép DVD để sao chép đĩa DVD âm nhạc, phim ảnh nhưng chưa biết chọn phần mềm nào giữa một kho phần mềm? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để
  • Top phần mềm chia ổ cứng trên Windows 10 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không khó để tìm được một phần mềm chia ổ cứng cho máy tính tuy nhiên để tìm được một phần mềm chất lượng, hiệu quả thì lại không hề dễ dàng, hiểu được khó khăn này Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các phần mềm chia ổ cứng tốt nhất hiện nay, hoạt động tốt trên môi trường hệ điều hành Windows 10.
  • Top 5 phần mềm hỗ trợ copy tốt nhất
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm hỗ trợ copy tốc độ nhanh và hiệu quả để sao chép các file từ ổ đĩa hay thư mục nào đó? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook sẽ cho phép bạn mời số lượng lớn thành viên vào nhóm và giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian so với cách mời thành viên thủ công. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay xem các phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook nào tốt nhất hiện nay và lựa chọn bạn nhé!
  • Phần mềm ghép ảnh đẹp lung linh cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh là những nhu không thể thiếu đối với các bạn trẻ, bạn có thể tự tạo ra cho mình những hình ảnh đẹp không đụng hàng với ai để sau đó chia sẻ trên các trang cá nhân tạo nên sự độc đáo của riêng mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các phần mềm hot nhất hiện nay nhé.
  • 9 phần mềm cho máy tính không thể bỏ qua
    Emsisoft Internet Security, DarkWave Studio, Magayo Lotto… sẽ là những phần mềm mới toanh với chức năng sử dụng hữu ích sẽ được Tải Miễn Phí đánh giá trong bài viết chuyên mục lần này, cùng tìm hiểu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stella 2000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stella 2000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StellariumTìm hiểu về vũ trụ, thiên văn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm