download Stella for Mac 6.5

Stella for Mac

 6.5

Download Stella for Mac - Mô phỏng game cổ điển trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2021

Stella for Mac là ứng dụng mô phỏng giúp bạn thưởng thức các tựa game cổ điển được phát triển dành cho console Video Computer System Atari 2600 vô cùng nổi tiếng ở những năm 1980 trên các dòng máy tính Mac hiện đại. Nếu bạn là game thủ yêu thích các tựa game Atari hay tò mò trước những gì đã làm nên tên tuổi của console VCS này, thì còn chờ gì nữa, hãy tải Stella for Mac về máy và tự mình trải nghiệm ngay thôi!


Trình mô phỏng Stella for Mac được cài đặt trên máy tính Mac tương tự như hầu hết các tiện ích MacOS khác: tất cả những gì bạn cần làm là kéo và thả icon của ứng dụng lên trên danh mục Applications. Sau khi khởi chạy, Stella for Mac cho phép bạn điều hướng ổ đĩa để tìm các hình ảnh ROM cho game Atari 2600.

Để giả lập game Android trên máy Mac, giúp bạn thưởng thức những game di động hấp dẫn trên máy Mac, công cụ BlueStacks for Mac sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn, cho phép chơi game trên toàn màn hình với độ phân giải cao, ngoài ra BlueStacks for Mac còn hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa hai nền tảng là Android và MAC OS X.


Stella for Mac
Download Stella for Mac - Phần mềm Mô phỏng game cổ điển trên máy Mac

Ngoài ra, qua bảng tùy chọn Options, bạn sẽ được cung cấp các tính năng điều chỉnh âm thanh, video, đầu vào, giao diện người dùng của ứng dụng, hoặc các cài đặt chụp ảnh nhanh, cũng như thay đổi các đường dẫn mặc định tới tập tin ROM, tới NVRAM, tới tập tin đặc tính, v.v.

Stella for Mac có khả năng xử lý các hình ảnh ROM của game được lưu theo các định dạng ZIP, GZIP, A26, BIN và ROM, xử lý nhiều chuẩn truyền hình như PAL, SECAM hoặc NTSC trên cả hai chế độ 50Hz và 60Hz.

CrossOver Games for Mac cũng là phần mềm hỗ trợ chơi game của Windows trên máy Mac với môi trường điều khiển và tương tác thuận lợi, CrossOver Games for Mac cho phép chơi nhiều thể loại game khác nhau với tốc độ nhanh.

Các tính năng chính của Stella for Mac:

- Mô phỏng game Atari 2600.

- Xử lý hình ảnh ROM của game.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stella for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stella for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stella for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stella for Mac 6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClassicBoy 3/5 Giả lập chơi game cổ điển trên Android
  • MultiSneS16 5/5 Trình giả lập chơi game 16 bit cổ điển
  • EmupediaTrình hỗ trợ chơi game cổ điển trên Windows
  • pSX EmulatorMô phỏng game PS, khử lỗi game
  • Game of SultansGame mô phỏng xây dựng đế chế của Sultan
  • EquilinoxGame xây dựng thế giới mở
  • WorldCraftGame xây dựng và sinh tồn trên điện thoại
  • Star CitizenGame mô phỏng trên PC
  • WildCraftTrò chơi 3D khám phá thiên nhiên hoang dã
  • PrimalCraftGame mô phỏng xây dựng và trồng trọt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm