download Stellar Phoenix Macintosh Mới nhất

Stellar Phoenix Macintosh

 Mới nhất

Download Stellar Phoenix Macintosh - Phục hồi dữ liệu trên máy tính, USB

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2020

Stellar Phoenix Macintosh là ứng dụng phục hồi dữ liệu cho iPod. Nó cho phép dễ dàng phục hồi mọi dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau. Bạn có thể khôi phục các file bị xóa, bị mất, bị hỏng... Ngoài ra nó còn được áp dụng để khôi phục file từ USB, ổ cứng ngoài...


Còn Stellar Phoenix Mac Data Recovery là phiên bản của phần mềm khôi phục dữ liệu dành cho hệ điều hành Mac, hỗ trợ lấy lại nhiều định dạng dữ liệu bị mất do xóa nhầm hoặc do virus, Stellar Phoenix Mac Data Recovery là giải pháp đơn giản để bạn nhanh chóng lấy lại được nhiều dữ liệu bị mất.

Nói về chức năng khôi phục dữ liệu thì Recuva đang là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo nhất, với hỗ trợ nhiều định dạng và hiệu quả khôi phục khá cao, đặc biệt Recuva còn giúp phục hồi dữ liệu bị mất trên các thiết bị lưu trữ ngoài.



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Phoenix Macintosh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar phoenix macintosh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Phoenix Macintosh Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm