download StepMania 5.0.12

StepMania

 5.0.12

Download StepMania - Game học nhảy kết hợp âm nhạc sôi động

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2018

StepMania là game âm nhạc kết hợp vũ đạo giúp người chơi vừa rèn luyện các động tác nhảy theo nhịp điệu vừa được thưởng thức những giai điệu hấp dẫn, game StepMania được phát hành miễn phí, bạn có thể tải về và tận hưởng những giây phút giải trí thú vị trên máy tính của mình.



Hầu hết các trò chơi điện tử được mô tả như là một phương thức giải trí dành cho những người lười vận động. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác bởi cũng có rất nhiều game yêu cầu sự vận động. Điển hình như StepMania, game âm nhạc kết hợp vũ đạo mang tới cho bạn những điệu nhảy sôi động.

stepmania

Download StepMania - Game âm nhạc kết hợp thể dục

StepMania là game đòi hỏi người chơi phải đứng dậy và thực hiện các bài thể dục dưới hình thức điệu nhảy. Sẽ mất một chút thời gian để bạn làm quen, tuy nhiên khi đã thành thạo rồi chắc chắn bạn sẽ yêu thích hình thức vận động này bởi nó giúp giảm stress rất tốt. Hơn nữa, bạn còn được thưởng thức một loạt các ca khúc hấp dẫn.

VOEZ cũng là game âm nhạc online với những ca khúc hit mới được bổ sung thường xuyên, đặc biệt đồ họa kiểu vẽ tay Anime chính là điểm nhấn của VOEZ khiến các fan của phim hoạt hình Nhật Bản khó có thể chối từ.

stepmania 2

Tải StepMania - Game học nhảy kết hợp âm nhạc sôi động

StepMania mang tới nhiều chế độ chơi, cho phép game thủ chơi một mình hoặc kết hợp với người bạn của mình. Bạn cũng có thể chơi trực tuyến ở chế độ nhiều người chơi và tham gia cùng với những người chơi khác ở khắp nơi trên thế giới.

StepMania đòi hỏi người chơi phải vận động toàn thân và luyện tập cho cả chân lẫn tay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết hợp giữa việc chơi game và luyện tập thao tác chuột của mình có thể tìm hiểu và tải các game luyện chuột, sử dụng chuột nhanh nhạy sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế vì vậy hãy tìm hiểu và tải các game luyện chuột để việc sử dụng máy tính của mình trở nên hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [49.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Nhảy nhót với list nhạc mới trong game Tony Hawk's Pro Skater 1 và 2 trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    List nhạc Tony Hawk cổ điển vừa nhận được một bản cập nhật bao gồm hàng chục bài hát mới. Bạn có thể thêm vào danh sách yêu thích và thưởng thức những bản nhạc mới này ngay hôm nay trong Tony Hawk's Pro Skater với danh sách nhạc Spotify đã được cập nhật.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StepMania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stepmania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing HOP 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc hiện đại trên mobile
  • Dancing Planet 3/5 Game nhảy theo điệu nhạc cho mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm