download Stereo Sound Tester 2.1

Stereo Sound Tester

 2.1

Download Stereo Sound Tester - Kiểm tra chất lượng loa máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2020

Khác với những công cụ được sử dụng để khuếch đại âm thanh như Sound Booster có chức năng tăng tâm lượng loa máy tính, Stereo Sound Tester là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng kiểm tra hệ thống loa được kết nối với máy tính, bao gồm cả âm thanh mono và âm thanh surround. Stereo Sound Tester có giao diện dễ sử dụng gồm các liên kết trực tiếp tới bốn phương pháp kiểm thử loa.


Giới thiệu Stereo Sound Tester

Tùy theo hệ thống kết nối, Stereo Sound Tester cho phép người dùng kiểm tra lần lượt từng loa qua phương pháp test mono hoặc tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn, theo dõi hoạt động của phần cứng qua phân tích âm thanh 2in1, 4in1, hoặc 6in1. Chế độ và cách thức kiểm tra Stereo Sound Tester khá nhanh chóng và chính xác, giúp bạn nhanh chóng có được kết quả và có biện pháp nâng cấp loa.


Stereo Sound Tester
Download Stereo Sound Tester - Phần mềm Kiểm tra chất lượng loa máy tính

Không chỉ vậy, stt còn hỗ trợ người dùng kiểm tra các tính năng và cài đặt mặc định của card audio trong trường hợp âm thanh không đạt chất lượng. Stereo Sound Tester cung cấp một số thông tin liên quan đến cấu hình người dùng, quản lý nguồn điện và trạng thái hiện tại của phần cứng. Đồng thời, stt hiển thị tên card âm thanh và nhà sản xuất, thông tin cần thiết giúp người dùng tải các trình điều khiển mới nhất hỗ trợ card audio, cũng như khởi chạy hay vô hiệu hóa các thông số liên quan đến phần cứng hỗ trợ âm thanh.

Các tính năng chính của Stereo Sound Tester

- Kiểm tra âm thanh loa.
- Cung cấp bốn phương pháp kiểm thử loa.
- Kiểm tra tính năng và cài đặt mặc định của card audio.
- Hiển thị tên card âm thanh và nhà sản xuất.

Phần mềm liên quan 

Sound Booster cũng là công cụ dành cho loa máy tính giúp tăng âm lượng loa máy tính, khuếch đại âm thanh lên đáng kể, Sound Booster được thu gọn dưới khay hệ thống nên người dùng dễ dàng điều khiển.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stereo Sound Tester - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stereo Sound Tester được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stereo sound tester là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stereo Sound Tester 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm