download SterJo Weather Forecast 1.0

SterJo Weather Forecast

 1.0

Download SterJo Weather Forecast - Xem thông tin thời tiết trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2017

SterJo Weather Forecast là phần mềm hỗ trợ bạn xem thời tiết trên máy tính, giúp người dùng xem thời tiết thời điểm hiện tại, trong tương lai 5 ngày tiếp theo, cùng với nhiều tính năng khác như xem độ ẩm, nhiệt độ, ...


Thời tiết luôn là vấn đề được người dân quan tâm, chúng ta có thể xem các bản tin thời tiết, các phương tiện truyền thông, truyền thanh, thậm chí ngay trên máy tính và điện thoại. SterJo Weather Forecast là phần mềm giúp mọi người có thể xem thời tiết, dự báo thời tiết ngay trên máy tính của mình.

Sterjo Weather Forecast vô cùng cần thiết khi bạn là người thường xuyên có kế hoạch làm các công việc ngoài trời, thì xem nhiệt độ và thời tiết sẽ giúp bạn sắp xếp các công việc được phù hợp hơn. Chẳng hạn bạn muốn đi dã ngoại mà không xem trước thời tiết của những ngày đó, có thể bạn sẽ không may mắn gặp phải trời mưa bão hay nắng nóng quá mức, vậy thì tại sao bạn không chọn những ngày mát mẻ, nhiệt độ vừa phải cùng bạn bè ra ngoài. Công cụ đơn giản này sẽ làm thay bạn điều đó, cái lợi ở đây là bạn không phải mở tivi để xem mỗi ngày mà chỉ cần mở máy tính, dụng cụ mà bạn thường xuyên phải tiếp xúc, mọi thông tin thời tiết sẽ được hiển thị rõ ràng để bạn theo dõi.

Weather Display cũng là phần mềm xem thông tin thời tiết trên máy tính với cơ sở dữ liệu phong phú về các địa phương, vùng miền trên thế giới, đặc biệt Weather Display còn hỗ trợ gửi email thông báo cho bạn về những hiện tượng thời tiết khắc nghiện có nguy cơ xảy ra, và hiển thị các thông tin thời tiết dưới dạng đồ họa đẹp mắt và chi tiết.

sterjo weather forecast

Nếu bạn không thể hình dung được kế hoạch của mình bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, có một điều bạn có thể làm: hãy xem trước dự đoán thời tiết bằng cách sử dụng SterJo Weather Forecast.

Sterjo Weather Forecast được cung cấp từ Yahoo cho phép bạn tất cả những điều kiện thời tiết của hiện tại và những ngày tiếp theo tại vị trí bạn đang ở hay bất cứ nơi nào trên thế giới. Nếu hiện tại bạn đang phải chịu cái nắng nóng của mùa hè, bạn hãy đi tránh nóng bằng cách xem thời tiết của một số vùng miền của đất nước hay trên thế giới và chọn lấy cho mình một điểm đến yêu thích. Ưu điểm của Sterjo Weather Forecast là cung cấp các thông tin khá chính xác có thể làm bạn tin tưởng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo WeatherMate cũng là công cụ xem thời tiết được nhiều người sử dụng, với các thông tin thời tiết được cập nhật từ những trung tâm dự báo uy tín và WeatherMate cũng cho phép bạn xem thông tin thời tiết theo thành phố, quốc gia với trên 50.000 các thành phố và địa điểm nổi tiếng trên thế giới.
 

sterjo weather forecast 2

Dự báo trong 5 ngày tiếp theo cũng được gói trong cửa sổ chính, nhưng khoảng thời gian này, chỉ ở dạng ngắn gọn. Điều quan trọng cần đề cập là bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm. Về hiệu suất của SterJo Weather Forecast khi sử dụng trên máy tính đã được các chuyên viên trong bộ phận kiểm tra phần mềm test và tối ưu hiệu suất để phần mềm hoạt động ổn định nhất trên máy tính.

Sterjo Weather Forecast sau khi được cài đặt sẽ được tích hợp vào khay hệ thống, đồng thời người dùng cũng có thể truy cập nó từ menu chuột phải, có thể thiết lập để khởi động cùng hệ thống, chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ. Cách thức hoạt động của phần mềm là tìm hiểu các thông tin về vị trí hiện tại của bạn để đưa ra những thông tin thời tiết chính xác, khả năng hiển thị nhiệt độ trong Celsius hoặc Fahrenheit. Người dùng có thể xem thông tin thời tiết theo thành phố, mã bưu điện hoặc theo đất nước. Dữ liệu sẽ được thường xuyên cập nhật chỉ với một vài nút bấm.
 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm xem thời tiết SterJo Weather Forecast.

- Chạy chương trình sẽ thêm một biểu tượng vào khay hệ thống của bạn, và di chuột qua nó sẽ cho bạn một bản tóm tắt thời tiết cơ bản: vị trí, nhiệt độ, một vài từ về điều kiện hiện tại.

- Nhấp đúp vào biểu tượng sẽ hiển thị cửa sổ với các chi tiết tóm tắt, độ ẩm, khả năng hiển thị, tốc độ gió, thời gian mặt trời mọc và hoàng hôn và dự đoán trong năm ngày tiếp theo.

- Nhấp chuột phải vào biểu tượng khay hệ thống cho phép chuyển đổi giữa chế độ phong cảnh và chân dung. Phần mềm sử dụng cấu hình rất thấp nên bạn không phải quan tâm đến việc có ảnh hưởng đến hiệu suất của máy.

- Dự báo thời tiết SterJo Weather Forecast sẽ tự động tìm vị trí của bạn. Nếu cách này không hoạt động hoặc bạn muốn sử dụng ở một nơi khác, trong hộp Tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm theo thành phố, vùng, mã bưu điện và hơn thế nữa. (Thực tế, tính năng xem thời tiết theo vị trí không hề hoạt động).


Liên kết tải về - [132 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SterJo Weather Forecast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sterjo weather forecast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SterJo Weather Forecast 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm