download Steward for Mac 2.1

Steward for Mac

 2.1

Download Steward for Mac - Sắp xếp, phân loại dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2022

Steward for Mac là ứng dụng macOS nhỏ gọn, hỗ trợ người dùng sắp xếp nhiều kiểu dữ liệu ở cùng một nơi và nhập dữ liệu nhanh chóng bằng cách sử dụng template có sẵn hoặc tạo bảng tùy chỉnh với nhiều trường dữ liệu khác nhau.


Steward for Mac cho phép người dùng tạo một cơ sở dữ liệu bao gồm tất cả các loại thông tin từ password, tài liệu, ghi chú, danh bạ đến danh mục sách... Để đơn giản hóa tiến trình nhập dữ liệu vào, ứng dụng kèm theo nhiều template cài sẵn, ngoài ra vẫn hỗ trợ nhập thông tin lưu ở file CSV hay TSV.

DiskAnalyzer Pro cũng là ứng dụng cho phép sắp xếp dữ liệu trên ổ cứng hiệu quả, phân loại các tập tin theo nhóm danh mục và nhiều tiêu chí khác nhau, DiskAnalyzer Pro còn giúp bạn tìm kiếm và xóa các tập tin rác trên hệ thống, giải phóng dung lượng ổ cứng.

Steward tích hợp 9 kiểu trường dữ liệu cho bạn dễ dàng kết hợp chúng theo cách mình muốn, bao gồm chữ, số, hình ảnh, dữ liệu và thời gian, đánh giá, checkbox, tài liệu đính kèm, lựa chọn hay website.

Để kiểm tra dung lượng các tập tin, bạn có thể nhờ phần mềm SFV Checker hỗ trợ với khả năng xác định dung lượng lưu trữ một cách nhanh chóng và chính xác nhất, SFV Checker cũng giúp phát hiện các file bị lỗi và tạo báo cáo chi tiết.

Những tính năng chính của ứng dụng Steward for Mac:

- Hỗ trợ người dùng sắp xếp nhiều kiểu dữ liệu ở cùng một nơi

- Sử dụng template có sẵn hoặc tạo bảng tùy chỉnh

- Hỗ trợ nhập/xuất dữ liệu ở định dạng CSV hoặc TSV

- Tích hợp 9 kiểu trường dữ liệu



Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steward for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steward for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steward for Mac 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm