download Stick Prisoner Rescue cho Android

Stick Prisoner Rescue

 cho Android

Download Stick Prisoner Rescue - Game người que bắn súng tiêu diệt khủng bố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2018

Stick Prisoner Rescue là game bắn súng hâp dẫn cho di động trong đó nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt hết kẻ thù và cứu đồng đội của bạn đang bị giam giữ trong nhà tù



Người đồng đội của bạn trong lúc làm nhiệm vụ đã bị rơi vào tay kẻ thù, chúng bắt giam anh ta trong ngục. Là thành viên may mắn thoát nạn, bạn vừa phải tránh bị chúng bắt, vừa phải tìm cách thâm nhập vào nhà tù, bắn và tiêu diệt kẻ thù, giải phóng đồng đội của mình, đó là câu chuyện hấp dẫn trong game bắn súng Stick Prisoner Rescue cho Android.

stick prisoner rescue

Download Stick Prisoner Rescue - Game người que bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vào vai một stickman trong Stick Prisoner Rescue và tham gia nhiệm vụ giải cứu đồng đội trong sân chơi này, bạn được trang bị một khẩu súng trường tấn công cùng với đạn dược. Hãy sử dụng kỹ năng phán đoán tình huống chính xác và tài năng thiện xạ của mình để tiêu diệt những tên lính địch và giải phóng đồng đội khỏi những cái lồng giam cầm chật hẹp.

Immuno là game bắn súng kết hợp giải đố dành cho di động với hình ảnh là những con virus hết sức độc đáo, game Immuno được thiết kế với đồ họa vui nhộn cùng lối chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

stick prisoner rescue 2

Tải Stick Prisoner Rescue - Game người que bắn súng tiêu diệt khủng bố

Game Stick Prisoner Rescue cho bạn số lượng đạn giới hạn cho từng giai đoạn. Vì thế, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan nhất. Tuy nhiên bắn địch không phải là cách để tiêu diệt chúng. Bạn có thể tận dụng lợi thế môi trường và có rất nhiều cách để gửi kẻ thù về địa ngục, như bắn cho bức tường rơi xuống đè bẹp chúng, bắn vỡ bức tường nơi stickman kẻ thù đang đứng cho chúng rơi xuống mất xác.

MilMo là game nhập vai chiến đấu khá quen thuộc trên trình duyệt và Facebook nay đã có mặt trên Steam, MilMo sở hữu gameplay đậm chất hành động với cuộc chiến khốc liệt cùng quái vật điên cuồng, boss khổng lồ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Prisoner Rescue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick prisoner rescue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Prisoner Rescue cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm