download Stickies cho Chrome  10.0c

Stickies cho Chrome

  10.0c

Download Stickies cho Chrome - Tạo và quản lý ghi chú trên Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/01/2020

Stickies cho Chrome là ứng dụng ghi chú trên trình duyệt Chrome giúp bạn thêm ghi chú cho các trang web để truy cập tiện lợi hơn. Nếu bạn thường xuyên làm việc với trình duyệt Chrome thì sử dụng tiện ích này sẽ hỗ trợ lưu lại những ý tưởng, thông tin thú vị một cách nhanh chóng ngay khi đang duyệt web rất nhanh chóng.


Stickies cho Chrome cho phép tạo các ghi chú ngay trong khi duyệt web mà không cần rời khỏi trang web, sử dụng các màu nền khác nhau cho các nhãn dán ghi chú. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm kiếm và quản lý ghi chú dễ dàng hơn, thay đổi hình nền, ghim các ghi chú để hiển thị trên các trang web vào tất cả các thời điểm.

Stickies cho Chrome còn giúp bạn thay đổi kích thước của các nhãn dán ghi chú hoặc thu gọn nó vào một góc màn hình. Bạn có thể xem trang địa chỉ trang web, nội dung ghi chú tóm tắt, thời gian ghi chú, nhấp vào các phím mũi tên bên trái, phải để đổi hình nền.

Các tính năng chính của Stickies cho Chrome:

- Tạo ghi chú cá nhân trên trình duyệt Chrome
- Sử dụng màu nền khác nhau cho các ghi chú
- Quản lý và tìm kiếm ghi chú dễ dàng
- Thay đổi kích thước nhãn dán
- Ghim để hiển thị ghi chú



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đăng ký Evernote, tạo tài khoản Evernote, phần mềm ghi chú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Evernote hỗ trợ bạn tạo và quản lý các ghi chú trên máy tính hiệu quả thay thế tiện ích Sticky Notes có sẵn trong Windows 7/8/8.1. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và sử dụng Evernote tạo ghi chú trên máy tính.
  • 8 ứng dụng ghi chú tốt nhất hiện nay
    Một trong những tính năng tuyệt vời khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là khả năng ghi chú. Nó giúp bạn ghi chép mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Tất nhiên bạn sẽ muốn những ứng dụng phù hợp
  • Cách tạo Note trên Google Chrome với DashNotes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tiện ích DashNotes trên Google Chrome bạn có thể lưu lại những nội dung quan trọng trên màn hình để sau khi xem lại bạn chỉ cần click chuột vào đó thì toàn bộ nội dung của trang web sẽ được hiển thị ra. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng DashNotes một cách hiệu quả.
  • Cách lưu văn bản và ghi chú trên trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lưu văn bản và tạo ghi chú ngay trên trình duyệt Firefox, bạn đã thử chưa? Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với tiện ích Add-on Notesaver trên Firefox nhé.
  • Cách tạo ghi chú trong File *.PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Foxit Reader thường được để sử dụng để đọc, xem nội dung các tập tin định dạng PDF. Tuy nhiên phần mềm này còn nhiều tính năng hữu ích khác có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ghi chú trong file PDF.
  • Cách tạo ghi chú trên màn hình máy tính Win 7, 8, 10, 11
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thông thường để lưu lại và ghi nhớ công việc, lịch hẹn, thông tin quan trọng,..., chúng ta thường dùng giấy nhớ. Tuy nhiên cách làm này không phù hợp nếu bạn thường xuyên làm việc trên máy tính. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo ghi chú trên màn hình máy tính bằng tiện ích Sticky Notes được tích sẵn trong Windows để giúp bạn tạo ghi chú trên máy tính dễ dàng và thuận tiện.
  • Cách sử dụng Evernote online, quản lý ghi chú
    Sử dụng Evernote online, người dùng có thể dễ dàng ghi chú thông tin, công việc hay thậm chí là các file tài liệu lên công cụ này. Chỉ cần cài add-ons Evernote trên Google Chrome và học cách sử dụng
  • Cài và sử dụng Evernote cho Chrome
    Trên trình duyệt Google Chrome người dùng có một tiện ích khá thú vị là Evernote. Công cụ này sẽ thay bạn ghi chú thông tin, dữ liệu, công việc một cách nhanh chóng. Chỉ cần cài và sử dụng Evernote
  • Ghi đĩa DVD từ file WMV bằng DVDFlick
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download DVDFlick và cài đặt nó trên máy tính để ghi đĩa DVD từ những file WMV dễ dành và nhanh chóng. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm tiện ích này để ghi đĩa nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi.
  • Top 5 ứng dụng ghi chú cho điện thoại
    Ứng dụng ghi chú tốt nhất giúp bạn ghi chú trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng vì điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị phổ biến và ghi chú là một
  • Wunderlist - Phần mềm ghi chú đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Wunderlist, phần mềm ghi chú đa nền tảng tuyệt vời với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tích hợp nhiều chức năng giúp bạn quản lý tối ưu các công việc, sự kiện cần phải làm . Nhắc nhở bạn mọi lúc mọi nời rất dễ dàng và tiện lợi .Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng cũng như các tính năng của Wunderlist trên hệ điều hành Window 10.
  • Cách tạo ghi chú từ Action Center trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rất nhiều người trong chúng ta muốn tích hợp một trình ghi chú ngày trên Action Center trong Windows 10. Tính năng ghi chú đã có sẵn trên Action Center, tuy nhiên khi mở sẽ ra cửa sổ One Note khác gây bất tiện. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tạo ghi chú ngay trên Action Center trong Windows 10
  • Cách tạo thông báo, nhắc hẹn, ghi chú, bình chọn trong nhóm Zalo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng tạo thông báo, nhắc hẹn, ghi chú, bình chọn trong nhóm Zalo cho phép người dùng ghi chú, nhắc hẹn, thông báo đến các thành viên trong nhóm chat Zalo các thông tin quan trọng. Đồng thời, các bạn có thể tạo bình chọn trong nhóm chat để trưng cầu ý kiến, tạo thăm dò thành viên trong nhóm rất dễ dàng và thuận tiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickies cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickies cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickies cho Chrome 10.0c


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeNoteTạo ghi chú, quản lý việc cần làm
  • DraftsỨng dụng ghi chú trên điện thoại
  • SquidỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • CliptoỨng dụng ghi chú, quản lý clipboard cho Android
  • ClassUpỨng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone
  • Just NotepadỨng dụng ghi chú cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • Vov Sticky NotesỨng dụng tạo ghi chú màn hình
  • Easy NoteỨng dụng tạo ghi chú cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm