download Stickman Soccer 2018 cho Android

Stickman Soccer 2018

 cho Android

Download Stickman Soccer 2018 - Game bóng đá mùa World Cup 2018

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/05/2018

Stickman Soccer 2018 là một sản phẩm game mobile đề tài bóng đá, sẽ là trải nghiệm cực hấp dẫn cho mùa World Cup năm nay. Chơi Stickman Soccer 2018 trên điện thoại để tham gia vào những trận cầu đỉnh cao


Trải nghiệm thế giới bóng đá và sôi động cùng mùa World Cup 2018 với tựa game di động Stickman Soccer 2018. Stickman Soccer 2018 là sản phẩm tiếp nối từ bản Stickman Soccer với hơn 75 triệu người chơi trên khắp thế giới. Phiên bản Stickman Soccer 2018 hứa hẹn mang đến không khí bóng đá sôi động hơn bao giờ hết với những cập nhật cho những trận đấu World Cup đầy kịch tính.

stickman soccer 2018

Tải Stickman Soccer 2018 cho Android, chơi Stickman Soccer 2018 trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Những điểm đặc sắc nhất có trong game Stickman Soccer 2018

- Hoạt động đá giải sôi động, cập nhật giải World Cup 2018 mới nhất. Chơi game Stickman Soccer 2018 trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... game thủ được tham gia trải nghiệm bầu không khí bóng đá sôi động bậc nhất với tâm điểm là những trận cầu đỉnh cao xung quanh giải đấu, sự kiện lớn nhất hành tinh - World Cup 2018. Không những thế game thủ Stickman Soccer 2018 cho Android còn được trải nghiệm nhưng giải đấu nhỏ được tổ chức thường xuyên khác nữa, được tổ chức hàng ngày hàng tuần. Game thủ còn có thể tham gia hoạt động các khóa đào tạo để nâng cao trình độ trong Stickman Soccer 2018.

- Trở thành một cầu thủ hay huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chơi Stickman Soccer 2018 cho iOS, bạn có thể thể hiện trình độ bản thân trong vai trò như một huấn luyện viên hay cầu thủ chuyên nghiệp. Game có sự tham gia của 150 đội bóng lớn trên thế giới, 350 danh hiệu, hàng chục nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá, cả cầu thủ và huấn luyện viên, có mặt trong Stickman Soccer 2018. Trong vai trò những nhân vật được biết đến trong giới bóng đá việc tranh tài để giành chỗ đứng trong Stickman Soccer 2018 càng khó khăn hơn bao giờ hết. Thay vào đó bạn phải không ngừng khổ luyện để nâng cao trình độ trong Stickman Soccer 2018.

- Hình ảnh game mượt mà, màu sắc trong sáng, sống động. Thưởng thức game Stickman Soccer 2018 bạn thật sự hài lòng bên cạnh chế độ chơi phong phú, giải đấu đa dạng còn có sự ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh game, độ tương phản được xử lý một cách hợp lý cho chất lượng hình ảnh tối ưu.

- Chế độ chơi On - Off. Một điều tuyệt vời nữa ở Stickman Soccer 2018 cho Android rằng bạn có thể chơi game trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC với hình thức online hoặc offline một cách tự do. Với hình thức chơi online bạn có thể tương tác được người chơi khác song với hình thức offline thì không. Cả hai chế độ này giúp bạn chơi linh hoạt Stickman Soccer 2018 và có nhiều trải nghiệm, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ được tận hưởng mọi hấp dẫn đến từ Stickman Soccer 2018 khi có cả hai chế độ.

stickman soccer 2018 2

Download Stickman Soccer 2018 cho iOS, chơi APK Stickman Soccer 2018 trên Bluestacks

Game Ngôi sao bóng đá Mobasaka là một tựa game đã được VNG phát hành tại Việt Nam thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Chơi Ngôi sao bóng đá Mobasaka bạn vừa tham gia vào vai trò một huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp vừa là một cầu thủ đẳng cấp chinh chiến mọi đấu trường bóng đá thế giới. Rất nhiều tính năng hấp dẫn kết hợp nền đồ họa đẹp mắt có trong Ngôi sao bóng đá Mobasaka sẽ khiến bạn hài lòng với Ngôi sao bóng đá Mobasaka.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Stickman Soccer 2018

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên

+ RAM 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 2GB

Bạn cũng có thể xem thêm game FIFA Mobile Soccer dành cho điện thoại, tựa game FIFA Mobile Soccer mang đến cho bạn trải nghiệm đầy sống động ở một tựa game nhập vai bóng đá. Bạn có thể chiêu mộ các cầu thủ để sở hữu đội hình chuẩn nhất. Tham gia hệ thống giải đấu với hơn 30 giải lớn nhỏ trên khắp thế giới cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn chỉ có trong FIFA Mobile Soccer.

Xem thêm: Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Soccer 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman soccer 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Soccer 2018 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eFootball 3/5 Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm