download Sticky Notes cho Windows 10

Sticky Notes

 cho Windows 10

Download Sticky Notes - Tạo ghi chú trên màn hình máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Sticky Notes là ứng dụng tạo ghi chú trên máy tính giúp bạn nhắc nhở cho các kế hoạch quan trọng trong cuộc sống và công việc hằng ngày. Đặc biệt Sticky Notes là công cụ tạo ghi chú 3D duy nhất hiện nay, tùy biến ghi chú qua font chữ, màu nền, vị trí, đồng thời lưu trữ và chia sẻ ghi chú bằng cách gửi trực tuyến.


Sticky Notes là một trong những ứng dụng tạo ghi chú hữu ích trong trường hợp bạn cần nhớ các công việc quan trọng hoặc ghi lại thông tin, Sticky Notes có khả năng tạo nhiều ghi chú trên desktop, ghim các ghi chú đó lên trên đầu cửa sổ khác và thực hiện một số điều chỉnh.

sticky notes

Download Sticky Notes - Tạo ghi chú trên màn hình máy tính

Giao diện đơn giản, cân đối

Sau khi download Sticky Notes về máy và thực hiện các bước cài đặt nhanh chóng, ứng dụng cho phép bạn tạo số lượng ghi chú tuỳ ý. Chương trình có giao diện đồ hoạ cân đối, trực quan với một số cài đặt để bạn chỉnh sửa.

So với ứng dụng Sticky Notes mặc định trên một số máy tính Windows, chương trình cung cấp nhiều tính năng hơn hẳn; tuy nhiên, không phải tất cả tính năng đều được cung cấp ở bản miễn phí, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản mất phí mới có thể sử dụng.

Pnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người yêu thích trong việc tạo ra các ghi chú đẹp đẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy vi tính, ngoài ra việc tạo ghi chú từ PNotes cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với Sticky Notes bởi PNotes có thể lựa chọn từng kiểu chữ, font chữ khác nhau cho từng từ trong một nội dung.

Tạo nhiều ghi chú

Ứng dụng Sticky Notes cho phép bạn tạo số lượng ghi chú tuỳ ý và đặt những ghi chú đó trên desktop. Chương trình tự động hiển thị ngày tạo và thời gian cập nhật cuối cùng. Bạn cũng có thể điều chỉnh cho phù hợp trên màn hình và ghim các ghi chú lên đầu ứng dụng khác.

Sticky Notes không giới hạn text (số từ) nhưng tốt nhất là bạn nên để các ghi chú ngắn gọn, súc tích. Sticky Notes có tính năng thu nhỏ ghi chú vào thanh taskbar (thanh tác vụ), cho phép bạn điều chỉnh font và màu chữ. Hãy chọn bất cứ kiểu font, kích thước hay màu sắc nào mà bạn muốn để làm nổi bật các ghi chú đã tạo.

Thi thoảng có thể bạn sẽ gặp một số lỗi khi gõ tiếng việt trong sticky notes khiến cho việc khi ghi gặp khó khăn, để rõ hơn về chức năng này, bạn xem bài hướng dẫn gõ tiếng việt trong sticky notes của chúng tôi để tạo các ghi chú thuận lợi hơn.

Một số công cụ khác

Sticky Notes kèm theo một số công cụ khác để thay đổi tất cả các ghi chú cùng một lúc, cho phép bạn ghim, cuộn, mở và xoá các ghi chú đồng thời. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp tính năng tìm kiếm để truy cập vào các ghi chú nhanh chóng.

Ứng dụng Sticky Notes còn hỗ trợ thao tác hoàn tác, sao chép và dán text từ ghi chú này sang ghi chú khác hay sang ứng dụng khác, hỗ trợ các ký tự đặc biệt. Nói chung, Sticky Notes là công cụ tiện dụng để viết ghi chú lên máy tính của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ ATnotes để tạo các ghi chú theo phong cách riêng của mình, ngoài chức năng chính là tạo ghi chú, ATnotes còn tích hợp chức năng hẹn giờ để nhắc nhở các sự kiện công việc đảm bảo bạn không quên mất một nhiệm vụ nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Sticky Notes:

 

- Giao diện đồ hoạ cân đối, trực quan

- Có khả năng tạo nhiều ghi chú trên desktop và ghim các ghi chú đó lên trên đầu cửa sổ khác

- Cho phép tạo số lượng ghi chú tuỳ ý và không giới hạn text

- Cho phép bạn điều chỉnh font và màu chữ

- Hỗ trợ thao tác hoàn tác, sao chép và dán text


Liên kết tải về - [308 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sticky Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sticky notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sticky Notes cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BoostnoteTạo và quản lý ghi chú
  • AlephNoteTạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
  • CherryTreeTạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục
  • NoteshelfTạo ghi chú viết tay, sắp xếp và quản lý ghi chú
  • Aml PagesQuản lý ghi chú theo cấu trúc cây
  • Red AppleQuản lý, tạo ghi chú
  • INKredibleTạo ghi chú theo phong cách viết tay
  • SomNoteTạo ghi chú kèm hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm